Author: Tiểu Hy
Pairing: ChanBaek
Category: fanfic, SA, ngược, HE hay BE thì chưa biết.
Rating: K+, MA nếu thích
P/s: ~....~ là suy nghĩ nhân vật.Baby, Don't Cry
Phần 2: Biến Cố
Chap 24:
- BaekHyun ahhhhh.. – ChanYeol nhắn nhó đứng chờ cậu ngoài cửa. Từ khi quen nhau đến giờ cũng được 3 tháng rồi. Nhưng tính ham ngủ của BaekHyun vẫn chưa bỏ được. Ai biểu lúc nào cậu cũng ôm cái điện thoại nghịch cho đến khuya để làm gì. Anh đang tính là tịch thu cái điện thoại của cậu mỗi tối luôn cho rồi..
*cạch*
- Đã ra – BaekHyun trên tóc vẫn còn đang bù xù chưa chảy chuốt, quần áo thì vẫn chưa bỏ hẳn vào trong. Mặt thì vừa ngủ dậy nên nhìn ngu chết đi được.
- Em chậm chết đi được. – ChanYeol véo vào mũi cậu rồi cười hắc hắc. Người gì mà đáng yêu quá đi mất. – Đi thôi..
Nói rồi cả hai đi xuống lầu chuẩn bị đi học..
Cũng đã 3 tháng quen nhau rồi đó, ChanYeol nuôi nấng và chăm sóc BaekHyun từng chút một nên cậu càng ngày càng tròn ra.. đã vậy còn lờn đi nữa..
Giống như đã biết hết về nhau rồi nên BaekHyun đã hết sợ ChanYeol như mới hồi đầu. Cũng vì điều này khiến anh tối nào cũng lăn lăn trên giường cắn gối hối hận vì đã quá nuông chiều BaekHyun nên mới thành ra như vầy..
BaekHyun thì càng lúc càng cứng đầu, ít khóc hơn trước, cũng biết kiềm chế không chửi bậy do môi trường hoá dạy cậu hư ( =)) ). Nhưng lúc ChanYeol tức giận thì cậu im như thóc, không dám nhúc nhít..
Những lúc như vậy càng làm anh yêu cậu nhiều hơn.. thường mắng cậu rất biết cách đẩy người ta ra và kéo người ta về..
.
.
.
.........................................[Trường học]
- JongIn này. Cái này cho cậu. – BaekHyun cười toe toét đưa món quà ra cho y. – Hôm nay là sinh nhật cậu mà. Đúng không?
- Hả?? Sinh nhật tôi? – JongIn trớ mắt ra nhìn BaekHyun. Chỉ thấy cái mặt cậu đang biến sắc dần. Song, lại phá ra cười vật vã. – Kkkkkkkk.. sinh nhật tôi là ngày này..
- Vậy đúng rồi. – BaekHyun cười cười, nhưng thấy JongIn cười như thế lại giống như mình đang tự đào hố chôn mình. Nụ cười đơ đơ ra.. – Sao thế?
- Nhưng mà tận tháng sau cơ.. – JongIn cũng từ từ lấy được bình tĩnh. Lau nước mắt đang chảy ra do cười quá nhiều.. Cậu bé trước mặt đúng là yêu chết đi được. Lại còn chuẩn bị quà nữa cơ đấy..
- Chết tiệt. – BaekHyun lẩm bẩm trong miệng. Thật là mất mặt quá đi.. làm sao đây.? Đôi tay thu lại món quà đang đưa ra. Liền bị người trước mặt giựt lại.
- Tôi nhận. Tháng sau cậu không cần mua quà cho tôi. - JongIn ấm áp nhìn cậu cười. Cảm thấy khoảng cách của hai người dần được rút ngắn. Dù biết rằng cậu và ChanYeol đang yêu nhau, nhưng JongIn không nghĩ rằng mình không có cơ hội.. dù gì thì chuyện của hai người đó cũng chỉ có mình y biết mà thôi.. vẫn còn là một bí mật "ĐỘNG TRỜI" của toàn trường..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic ChanBaek] Baby, Don't Cry
FanfictionLongfic này là tác phẩm đầu tay của mình. Mình đọc lại thì thấy nó vô cùng gớm chó và muốn xoá đi nhiều lần rồi=)))) nhưng vẫn cố gắng kiềm chế không xoá vì để làm kỉ niệm :'( Mong các cậu đọc đừng chém mà hãy nhẹ nhàng bỏ qua nha=)) Chân thành cảm...