Chap 28

741 37 0
                                    

Baby, Don't Cry

Chap 28

.
.
.

BaekHyun ngồi xuống bàn ăn cơm, tâm trạng nặng nề đến mức không muốn nhấc đôi đũa, dù ChanYeol đã tỉnh, nhưng lại đi đứng khó khăn, cậu đã bối rối biết bao nhiêu khi thấy anh như vậy. Lúc đầu còn ngu ngốc bắt anh xuống dưới nhà ăn cùng cậu, sau lại xin lỗi rối rít vì chân của ChanYeol di chuyển lại trở nên đau đớn như vậy.

Bây giờ dù không muốn ăn, nhưng cậu cũng phải cố, vì tí nữa phải đem cháo lên cho anh nữa.

.

.

...............................................................

.

.

*Ting Tong*

.

.

BaekHyun vừa định đứng lên xem camera xem ai tới, nhưng chưa kịp thì ông quản gia đã nhấn nút đồng ý cho cửa mở rồi.

– Là người quen phải không ạ? – BaekHyun hỏi, vì cậu biết, chỉ có người thân quen nên ông bác mới không cần hỏi ý của ChanYeol.

– Vâng. Là cô NaYeon. – Nói rồi ông bác gập người chào cậu xong lui xuống dưới nhà.

.

.

.........................................................

.

.

– Ah. Chào BaekHyun. – NaYeon nhìn cậu rồi cười mỉm.

BaekHyun cũng đứng lên rồi cười lại, trong lòng cảm thấy có chút bối rối khi thấy nụ cười đó, đang không biết phải làm gì thì NaYeon nói là muốn lên thăm ChanYeol rồi đi thẳng lên phòng anh.

Chắc là cô đã thân quen với căn nhà lắm rồi, cũng giống như EunJin vậy. Có thể ChanYeol đã nói cho cô biết là mình bị thương nên mới vừa đi học về thì cô chạy thẳng tới đây. BaekHyun bỏ đũa rồi ngồi xuống, tự hỏi tại sao NaYeon lại không hề ngạc nhiên khi thấy cậu đang ở đây.

BaekHyun muốn lên trên đó, nhưng lại sợ sẽ làm phiền họ, nên chỉ biết ngồi đây. Tí nữa cậu sẽ viện cớ là đem cháo lên cho ChanYeol rồi ngồi đó luôn.

Vừa nghĩ xong rồi cậu đứng lên, chuông cửa lại reo.

Vẫn giống như vừa nãy, ông quản gia hấp tấp chạy ra, rồi đồng ý mở cửa.

BaekHyun ngó nhìn ra ngoài, vì ông bác vừa mở xong lại chạy thẳng ra ngoài đó. Song, chưa được bao lâu thì ông đi vào, trên tay có cầm một gói bưu phẩm màu vàng.

Đi tới chổ của BaekHyun, cúi người kính trọng đưa cho cậu.

– Là đồ của cậu.

BaekHyun hơi giật mình. Là ai gửi cho cậu chứ? Đâu ai biết cậu đang sống ở đây đâu.

– Là ai gửi vậy ạ?

[Longfic ChanBaek] Baby, Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ