Chap 16:
.....................
Sau khi rời khỏi nhà bà Byun. ChanYeol cứ lái xe vòng vòng.. thật chậm, đôi mắt không ngừng nghỉ tìm kiếm bóng hình cậu ở xung quanh.. dù có là góc tối.. anh cũng sẽ bước xuống xe và nhìn thật kĩ..
Cho dù nơi đó có bẩn.. có dơ đến không thể thở thì anh cũng tìm cậu..
Anh biết..
Cậu nhỏ bé lắm.. lỡ anh sẽ sơ ý bỏ qua thì sao? Không.. nhất định là phải tìm ra cậu..
.
.
~Chẳng cần biết sẽ xảy ra chuyện gì..
Dù bây giờ hay về sau..
Anh sẽ luôn hứa với em..
Rằng anh sẽ không bao giờ để em rời khỏi..
BaekHyun ah..
Anh sẽ không thể để em xảy ra chuyện gì..~
.
.
Renggggggggggggg Rengggggggggggggg
– Alo. Con nghe đây dì Ok..
.
.
– SAO CƠ?? TẠI SAO.. TẠI SAO GIỜ DÌ MỚI NÓI.. AISHHHH..
Tức giận, ChanYeol đập mạnh tay vào tay cầm.. đôi mắt của anh thì nổi lên sòng sòng. Đây là lần đầu tiên anh đạt đến sự tức giận này.. cố gắng bám vào cửa kính để đứng vững. Mồ hôi trên người đổ ra đi tắm. Lấy điện thoại ra.. nhấn hàng số quen thuộc..
*crup*
"Em nghe đây ChanYeol ah" – ChanYeol chính là đã gọi cho EunJin.
– CÔ ĐANG LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ? – Thật đúng là không thể giữ được bình tĩnh khi nghĩ đến BaekHyun.
"Anh.." – Cô bàng hoàn như đứng không vữnng.
– TÔI HỎI CÔ ĐANG GIỞ TRÒ GÌ ĐÂY?? BYUN BAEKHYUN ĐÂU?? – ChanYeol như gầm lên đầy tức giận.
"Anh đừng quát ầm lên như thế nữa."
– .... được rồi.. nói đi.. – Anh phải giữ được tâm trạng mình không khỏi sốt ruột. Nếu không thì còn lâu cô ả mới trả lời.
"Hôm qua.. cậu ta đã nhắn tin cho em.. nói là.." – Giả vờ ngập ngừng như chuyện khó nói – "Cậu ta nói.. ở bên cạnh anh thật phiền phức.. chỉ toàn gặp chuyện.."
– .... – ChanYeol ngỡ ngàng với những gì EunJin đang kể, cố gắng giữ vững lập trường, nuốt trôi nước trong cổ rồi hối thúc – Tiếp đi.
"Thì chuyện là vậy.. nên cậu ấy.. mới nhờ em. Hôm nay đến chở cậu ấy đi. Cậu ấy nói rằng chỉ như thế mới thoát khỏi anh"
– ĐẶT CHUYỆN. BAEKHYUN SẼ KHÔNG BAO GIỜ NÓI NHƯ THẾ.. – Cơn lửa giân lại trào dậy trong lòng anh. – NÓI. VẬY CÔ CHỞ CẬU ẤY ĐI ĐÂU?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic ChanBaek] Baby, Don't Cry
FanfictionLongfic này là tác phẩm đầu tay của mình. Mình đọc lại thì thấy nó vô cùng gớm chó và muốn xoá đi nhiều lần rồi=)))) nhưng vẫn cố gắng kiềm chế không xoá vì để làm kỉ niệm :'( Mong các cậu đọc đừng chém mà hãy nhẹ nhàng bỏ qua nha=)) Chân thành cảm...