Chap 29

678 38 0
                                    

– Arghh,, – ChanYeol toàn thân nhức mỏi kêu lên một tiếng, bây giờ thật sự không biết phải bắt đầu cử động từ đâu..

Đôi mắt lờ mờ từ từ mở hé ra.. tiếp nhận được đối diện mình là một cái trần nhà.. ChanYeol cố gắng hô hấp, lòng ngực khó thở kinh khủng, cảm giác cho thấy mình đang ở trong một căn phòng ngập tràn mùi thuốc.

Đưa tay chống lên trán, tự hỏi đây có phải là bệnh viện hay không. Bây giờ đầu óc trống rỗng, ChanYeol tự hỏi tại sao mình ở trong đây.

Anh dường như nhớ ra chuyện gì đó, lập tức đôi mắt bỗng mở to hoảng hồn.

– BaekHyun.! – ChanYeol bật người ngồi dậy. Cơn đau nhức toàn thân một lần trỗi dậy. Đôi chân được băng bó cẩn thận.. Tự hiểu bản thân không thể nhúc nhích nổi nữa..

Dường như không quan tâm đến sức khoẻ mình, điều duy nhất anh nghĩ bây giờ là BaekHyun đang ở đâu. Cố gắng đưa tay quơ loạng xạ tìm chiếc điện thoại của mình..

Anh cố gắng gọi vào số điện thoại của cậu, nhưng thà để cho anh nghe tiếng chuông điện thoại kéo dài dăng dẳng không ai nghe còn hơn là nhận được giọng nói của tổng đài.

Trong lòng một trận đau nhói, tim như bị ai bóp ngạt đến không thể thở, chuyện gì đang xảy ra đây..

Bây giờ dù có cố gắng cũng không thể bước nỗi xuống giường.. Làm sao đây, có ai ở đó không, mau vào nói là BaekHyun đang đợi ở nhà đi, nói là BaekHyun vẫn bình an và không sao đâu..

Nước mắt anh rơi xuống..

Anh hiểu rồi..

BaekHyun à..

Anh hiểu cảm giác của em khi phải chờ đợi anh vào lúc anh bất tỉnh là như thế nào rồi..

Anh hiểu là em yêu anh và đau khổ vì anh nhiều lắm rồi..

Anh hiểu là anh đã làm tổn thương em sâu sắc như thế nào..

Nhưng anh phải làm sao đây..

Em bây giờ đang ở đâu..

Làm ơn..

Đừng có xảy ra chuyện gì..

Anh không thể sống một cuộc sống của một con người mà thiếu đi em đâu..

BaekHyun àh..

~Này.. mau ngồi dậy học đi.. nếu không tôi sẽ bị đuổi việc ahh ~

ChanYeol giật mình ngẩn đầu dậy..

Đưa đôi mắt đi tìm bóng hình cậu trong căn phòng trắng tinh ngập toàn mùi thuốc..

Đây chẳng phải là câu nói đầu tiên của cậu khi gặp anh sao?

Nước mắt lại rơi ra nhanh hơn..

Anh vẫn là không thích khóc đâu BaekHyun àh..

~Có đau cũng sẽ không nói.~

Đồ ngốc, tại sao chứ..

Em mau trở về đây đi.

[Longfic ChanBaek] Baby, Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ