Chap 21

879 47 0
                                    

Chap 21

– Thật vậy sao? Oppa không gạt em chứ?

BaekHyun thoáng giật mình nhìn lên.

Chuyện gì đây?

ChanYeol đang cười với hai cô gái mặc đồ hở hang, mặt thì trang điểm đậm đến mức muốn hù doạ người ta mà.

Anh giờ đang đứng dựa vào xe của mình, một ả thì đứng khoác vai, một ả thì lại đưa tay sờ sờ lưng của anh.

BaekHyun bỗng dưng cảm thấy có cảm giác rất rất là..

.

.

KHÓ CHỊU.

.

.

BaekHyun từ từ đi đến trước mặt bọn người đó bằng bộ mặt hình sự, đưa tay chỉ vào bọn họ.. sau khi lấy được bình tĩnh, cố gắng mở miệng thì rốt cục cậu cũng hét lên được..:

– BUÔNG RAAAA..

Lời vừa tuông ra khỏi miệng liền dùng tay che lại.. BaekHyun mở to đôi mắt ngạc nhiên..

Tại sao mình lại hét lên như vậy chứ..??

Đưa đôi mắt nhìn xung quanh liền nhận được ánh mắt của nhiều người..

Mặt bất giác đỏ lên, BaekHyun nhắm tịt mắt lại rồi đưa chân ra định chạy đi..

– Này. – ChanYeol liền chụp lấy tay cậu kéo lại. – Tính đi đâu thế hả?

Mặt anh hất hất lên nhìn BaekHyun..

Xong bị cậu đem cặp mắt bắn ra lửa hù doạ đến rùng mình..

– Sao lại hung hăn vậy?

– Con mẹ nó. – BaekHyun buộc miệng chửi. Nói xong lại biết mình vừa nói bậy.

ChanYeol mở to mắt nhìn cậu??

BaekHyun dám chửi bậy sao?

Không lẽ là do ở chung với mình?

– Cậu.. cậu..

Không đợi anh nói thêm câu nào liền vùng vẫy chạy mất..

Đợi cậu đi mất hút anh mới giật mình, chạy theo, trước khi chạy theo còn bị hai người bên cạnh níu kéo cho vài cái mới có thể đi.

.

.

.

.

.............................

.

.

*rầm*

– Oaaaaa..

BaekHyun vừa tông phải ai đó, một trận đau nhức từ dưới mông truyền đến rất nhanh. Ê ẩm suýt không thể đứng dậy được.

Song lại được bàn tay ai đó kéo ngồi dậy..

– Xin lỗi ahh.. – Cậu liền cúi đầu rối rít, tự trách mình lúc nào cũng hậu đậu không thôi.. lần này sẽ bị người ta chửi cho nghe..

[Longfic ChanBaek] Baby, Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ