Extra 3

1.5K 50 7
                                    

[Chap có nội dung nhại cảm, à mà cũng nhẹ lắm, vì Hy viết H rất tệ nên cũng sẽ không nguy hiểm gì. Nhưng chống chỉ định với người già neo đơn, trẻ em đang học tiểu học, đàn ông đang mang thai và đàn bà đang cho con bú nhé]

.

.

.

Hoàng hôn dần buông xuống trong căn biệt thự to lớn của nhà họ Park, khẽ nhẹ lay mí mắt, từ từ mở mắt ra, lọt vào tầm mắt lúc này là bóng dáng của người yêu đang đứng ở ban công nhìn ra..Cậu bé đó mang trên người đôi mắt có vẻ lạnh lẽo khi đã trải qua nhiều song gió của sự đời, nhưng nụ cười trên môi lại hàm chứa những hạnh phúc vô biên khi tình cảm được đền đáp.

.

Chanyeol không thành thật mà ngắm nhìn cậu thật lâu, một lúc sau đó mới âm thầm từ trên giường bước xuống, nhẹ đến gần, tựa cằm mình lên vai cậu.

.

"Bà xã, em đang nghĩ cái gì? Có phải đang nghĩ ông xã em rất đẹp không?" – Lời nói có một chút ngáy ngủ, một chút cưng chiều và đáng yêu giành cho cậu.

.

"Haa.. anh lúc nào cũng tự tin nhỉ?" – Cậu bật cười, cậu chính mình cũng không biết đang suy nghĩ những gì, chẳng qua là vừa thức giấc ngủ trưa, nhìn ra lại thấy bầu trời rất đẹp nên muốn ra đây đứng nhìn.. Cảm giác được cùng người yêu dựa vào nhau đứng nhìn hoàng hôn như thế này thì thật là hạnh phúc, hương thơm từ trong vườn cây tản ra, mang theo mùi của gió nhẹ bay đến nơi hai người, một loại cảm giác yên bình và ấm áp, có tin tưởng và yêu thương.

.

"Baekhyun này." – Chanyeol khẽ gọi.

.

"Sao?"

.

"Em muốn chúng ta tổ chức hôn lễ như thế nào?" – Anh choàng tay sang ôm cái eo nhỏ nhắn, đầu nghiêng qua tai cậu thì thầm. Chanyeol đã suy nghĩ về vấn đề này rất nhiều lần, anh rốt cuộc cũng không nghĩ ra được phải làm như thế nào là phù hợp với ý cậu nhất, làm thế nào là đẹp nhất, hoa lệ nhất.. Để có thể truyền tải được sự chân thành sâu sắc nhất của anh giành cho cậu.. Nhưng đợi mãi mà không thấy cậu bé trong lòng trả lời, Chanyeol khẽ lay nhẹ tay mình, Baekhyun mới từ nơi nào đó đáp về, hơi nghiêng đầu nhìn sang anh, rồi mới thả đầu mình ngã về sau, song mới từng thanh âm đều đều phát ra..

.

"Không cần đâu. Chúng ta ở cạnh nhau là đủ rồi." – Baekhyun khẽ cười, điều quan trọng nhất của cậu là chỉ cần được dựa vào đây, dựa vào bờ ngực rắn chắc của anh là đủ rồi. Còn hôn lễ ư? Đám cưới ư? Chỉ là cái hình thức thôi, còn nói, chính là đám cưới hai thằng con trai? Cậu chẳng dám nghĩ tới, cậu không muốn tương lai của Chanyeol phải bị tai tiếng vì cưới một người cùng giới tính. Quãng đường anh vẫn còn rất dài, cậu không muốn mình trở thành gánh nặng của Chanyeol.. Vì chỉ cần quen biết anh, giống như có một chữ nợ từ kiếp trước.

.

Được yêu thương anh như một cái duyên kì diệu cho ông trời ban tặng.. Được anh yêu thương cưng chiều, chính là do tạo hoá của cậu quá may mắn.. Bấy nhiêu đó.. cũng chính là những điều hạnh phúc nhất của Byun Baekhyun ở kiếp này..

[Longfic ChanBaek] Baby, Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ