"Đã đến thì vào nhà đi." – ChanYeol dùng tay mình quay lưng cậu lại. BaekHyun, em không muốn gặp anh sao?
"Tôi.. tôi.."
"Vào đi. Tôi cái gì mà tôi." – ChanYeol tỏ vẻ hung hăn kéo cậu vào nhà.
.
.
End part 1
Part 2
"Oaaa.. chú thật là xinh đẹp ahh.." – MinHyuk từ lòng của ông nội mình nhảy xuống, nhào nhanh vào người của BaekHyun ra sức cọ cọ vào lòng ngực của cậu – "Ahh.. thơm quá thơm quá.. MinHyuk muốn cưới chú ahh~"
BaekHyun dù hơi bất ngờ nhưng lại thấy nhóc con hết sức là đáng yêu nên cũng vui vẻ ôm lại, xoa đầu, dù trong lòng ngực có hơi nhói đau vì đứa trẻ này là con của ChanYeol.
Ông Park thì bị sự tráo trở của MinHyuk làm cho mặt đen lại thành một đống.
"Minhyuk. Con không thương ông nội sao?"
"Không.. MinHyuk thích chú BaekHyun~" – Càng nói nhóc con càng ra sức ôm chặt lấy hông của cậu.
"Aishh.. hai người làm gì vậy hả?"
ChanYeol từ trong nhà bếp đem nước lên thì chứng kiến cảnh này. Đúng là khó coi nha..
Anh nhanh chóng đặt khay nước xuống bàn rồi quay sang tách hai người kia ra. Nhóc con mê trai.
"Con mà ôm nữa thì chú BaekHyun con sẽ xỉu tại chổ luôn ah."
MinHyuk vì bị kéo ra nên mặt hậm hực lui ra phía sau ngồi, nhưng khi nhìn sang BaekHyun thì lại tươi cười tỏ vẻ dễ thương không ai có thể từ chối.
"Mặt của con giống như táo bón vậy á" – ChanYeol cười lăn ra ghế khi thấy bộ mặt trợn mắt ngạc nhiên của MinHyuk.
"Ahhhhhh.. con ghét cha." – MinHyuk mắt ngấn nước khóc oa lên, dù sao trong trường mẫu giáo, nhóc con này cũng được xưng là người đẹp giai nhất ah. Bây giờ có người ngoài, cha cư nhiên nói mặt hắn giống.. giống cái đó..
Hắn khóc ah khóc ahh..
"MinHyuk ngoan" – BaekHyun đi nhanh đến chổ của nhóc con dỗ dành. Cậu dịu dàng xoa đầu, đôi mắt long lanh nhìn nó, một phần an ủi nó, một phần muốn đối diện sự thật đây chính là con của ChanYeol – "Con rất đẹp. Đẹp như cha của con."
"À thật ra.." – ChanYeol vừa mới lên tiếng giải thích thì bị ông Park hung hăn trừng mắt ngăn lại.
BaekHyun cũng không để ý lắm, vì tất cả sự chú ý của cậu đều đổ dồn vào những đường nét trên khuôn mặt của nhóc con hết rồi.
"Không.. cha xấu lắm, chẳng đẹp gì cả." – Nó ra vẻ chề môi liếc sang ChanYeol.
"Được, được, con là đẹp nhất" – BaekHyun nhanh chóng hùa theo.
Nhóc con thoả mãn nên nhanh chóng cười toe toét, rồi lại giật mình – "Ah. Con cho chú cái này này."
Nói rồi quay qua quay lại tìm kiếm cái gì đó, xong đi đến bên cái balo đang đặt trên bàn, mở ra lục lội một hồi mới lôi ra được một đống kẹo, nó kéo ra nhanh quá nên kẹo văng tứ tung trên sàn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic ChanBaek] Baby, Don't Cry
FanficLongfic này là tác phẩm đầu tay của mình. Mình đọc lại thì thấy nó vô cùng gớm chó và muốn xoá đi nhiều lần rồi=)))) nhưng vẫn cố gắng kiềm chế không xoá vì để làm kỉ niệm :'( Mong các cậu đọc đừng chém mà hãy nhẹ nhàng bỏ qua nha=)) Chân thành cảm...