[Ở căn hầm tối]
– Đại ca àh. Em nghĩ.. nếu như mình làm theo lời nó nói.. sẽ quá lộ liễu đấy..
– Hừ.. Tao cũng không tính là sẽ làm như vậy.
– Vậy thì phải làm sao ạh?
– Cứ tìm một nơi nào đó.. bán quách nó đi.
..............................
[Nhà họ Park]
– BaekHyun àh. Nếu đã có thể nói được thì mai cậu có thể đi học rồi đó. – ChanYeol vừa nói vừa cho cậu uống thuốc. Lúc nào uống thuốc cũng như đang đánh trận vậy.
– Hưm?? – Cậu vui mừng nhìn ChanYeol. Mặc dù chưa có thể nói lớn cũng như nói nhanh nhưng với kẻ nói nhiều mà không được nói mấy ngày nay quả là như cực hình.
– Tôi nói thật – Anh đưa tay đón cốc nước chổ cậu rồi bước xuống giường. – Cậu ngủ đi. Tối dậy ăn tối rồi ngủ sớm nha. – ChanYeol ân cần dặng dò.
– Anh.. đi.. đâu?? – BaekHyun khó hiểu hỏi anh. Bộ tối nay cậu phải ở nhà một mình sao?
ChanYeol bối rối nhìn cậu. Lúc trưa EunJin có hẹn anh tối nay ra nói chuyện.. anh thì không muốn lấy lí do này để bắt cậu phải ở nhà một mình.
– Tôi đi công chuyện tí. Không gì đâu.
BaekHyun nhìn anh một hồi rồi cười. Song, cậu đắp chăn lên ngủ. Anh thấy thế cũng đi ra ngoài đóng cửa cho cậu ngủ.
*cạch*
~Lúc chiều umma có gọi cho mình.. chắc là nhớ mình lắm..
Không biết dạo này bọn kia có đến tìm umma không.. mình lo quá..
Làm sao để mở miệng mượn tiền ChanYeol bây giờ..~
.................
[Tại một quán nước]
EunJin đang ngồi đợi anh trên cái bàn được đặt ở góc khuất tối. Đây cũng là nơi hai người thường hẹn nhau.. cô đau lòng nhớ lại chuyện cũ.. hôm nay hẹn anh ở đây vì muốn anh sẽ nhớ lại lúc trước. Sẽ quay lại với cô..
~Em sẽ cho anh cơ hội..
Nếu như anh vẫn không thay đổi..
Thì em thật sự sẽ làm điều có lỗi..~
Đang suy nghĩ thì thấy anh nhắn tin nói là đang tới thì cô loay hoay đem đồ trang điểm ra xem lại mặt mũi của mình. Hôm nay cô trang điểm rất kĩ. Cũng mặt đồ rất đẹp để đợi anh. EunJin khẽ đóng hộp phấn lại rồi ngồi im lặng.. cô rất sợ phải mất anh.. rất sợ sẽ có người cướp ChanYeol của cô đi mất.
EunJin rất hận cậu ta.
Hận đến đỏ mặt vì không thể chính tay băm nát cậu ta ra.
Nắm tay thành nắm đấm. Đôi môi đẹp mím chặt lại đầy tức giận. Cô nhất định sẽ không để cậu cướp mất anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic ChanBaek] Baby, Don't Cry
FanfictionLongfic này là tác phẩm đầu tay của mình. Mình đọc lại thì thấy nó vô cùng gớm chó và muốn xoá đi nhiều lần rồi=)))) nhưng vẫn cố gắng kiềm chế không xoá vì để làm kỉ niệm :'( Mong các cậu đọc đừng chém mà hãy nhẹ nhàng bỏ qua nha=)) Chân thành cảm...