Chap 26

686 33 0
                                    

.

.

.

– BaekHyun ah. Có vẻ cậu không thích tôi chuyển vào nhỉ? – NaYeon đặt quyển sách lên bàn, gương mặt có chút buồn, quay sang hỏi cậu.

– À. Không.. không phải.. – BaekHyun hơi nhích ghế ra một tí, đầu thì lắc lia lắc lịa. Cậu tự hỏi có phải gương mặt mình nó đang bán đứng chủ nó không. Nhưng mà nói thẳng ra là cậu cũng hơi khó chịu khi mối tình đầu của người mình yêu ngồi cạnh. Những bài học của EunJin giành cho cậu, cậu đã khắc ghi rất nhiều vào lòng rồi..

– Vậy thì tốt quá. Mong cậu giúp đỡ nhiều hơn. – Cô tươi cười nhìn cậu. Gương mặt thánh thiện đến mức có thể điều khiển cả cảm xúc của những người nhìn thấy nó.

– Hai người đang nói xấu tôi sao? – ChanYeol khó chịu lấy viết gõ nhẹ đầu của BaekHyun.

Cậu quay xuống, tay giựt lấy viết, mặt thì hung hăng, môi cứ chu choe mấp máy hơi gió "Anh thử cái nữa đi".

ChanYeol liền nắm lấy tay cậu, song, lại thấy ánh mắt của NaYeon nhìn mình, liền buông tay cậu ra, mím môi đe doạ cậu.

– Hai người chắc thân lắm nhỉ. – NaYeon nhìn ChanYeol cười, trong lòng có hơi đau..

– Cậu ấy là em họ kiêm thầy giáo của anh. Đừng hiểu lầm. – ChanYeol trong lòng hơi bối rối, liền nghĩ gì nói ra. Cốt.. cũng chỉ không muốn cho ai biết cậu và anh đang quen nhau..

.

.

Có một chút bất ngờ, một chút đau lòng..

Thì ra..

~Chỉ là em họ..

.

.

Là thầy giáo..

.

.

Chỉ thế thôi sao?..~

.

.

..........................................................

[Căn hầm chứa sách giáo khoa cổ điển]

.

.

– Lâu rồi không gặp. – Từ trong bóng tối, có một âm thanh phát ra, tiếp nối là một người thanh niên cao lớn, gương mặt lạnh tựa như băng đá.

Người kia có hơi giật mình, âm thanh này hẳn là rất quen đi..

– SeHun..

– Chào em. NaYeon. – Hắn cười với cô, nụ cười hoàn hảo đến chết chóc.

– Anh vẫn là cao hơn em. – NaYeon bật cười, nụ cười như muốn làm toả sáng cả căn hầm tối đang loe lớm vài đốm lửa.

– Em vẫn còn giữ thói quen đến đây sao? – SeHun bước đến xoa đầu cô. Người này đã từng làm hắn đau khổ rất nhiều..

[Longfic ChanBaek] Baby, Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ