Chương này tiêu đề là say, mà say là say rượu hay sấy tình? Là cả hai nha.
_______________Hôm sau cả bốn người đã thức dậy từ sáng sớm để về học đường, Lôi Mộng Sát vốn là muốn hỏi Liễu Nguyệt vài chuyện, nhưng hắn và Lạc Hiên cả đường đi đều nhận ra có bất thường, nói rõ hơn thì, giữa Liễu Nguyệt và Mặc Hiểu Hắc có bất thường.
Tuy việc hai người họ ở gần nhau không cãi nhau thì là im lặng, cái này bọn họ cũng quen rồi, nhưng thế này thì cũng im lặng quá rồi. Để xua tan bầu không khí này, Chước Mặc công tử cũng đã thử lên tiếng, nhưng không đáng kể.
" Hai đệ cãi nhau à?"
" Không có" cả hai đều đồng thanh đáp lại.
" Cãi nhau thôi mà, đều là huynh đệ...."
Đột nhiên giọng nói Liễu Nguyệt có phần tức giận, y đánh gãy câu nói của Lôi Mộng Sát.
" Ai là huynh đệ với con sói đó"
Nghe thấy câu này của Liễu Nguyệt mà Lôi Mộng Sát há hốc, bình thường y hay gọi Mặc Hiểu Hắc là mặt than, không thì cũng là đầu gỗ, vậy mà nay đổi thành sói rồi.
" Hiểu Hắc, đệ phạm luật trời gì à?"
" Nhị-Sư-Huynh" Liễu Nguyệt nhấn mạnh từng chữ nói.
Lần này Liễu Nguyệt giận thật rồi, Lôi Mộng Sát nhìn sang Mặc Hiểu Hắc thì thấy hắn im lặng không nói gì, lại ghé vào tai Lạc Hiên nói.
" Xem ra Liễu Nguyệt rất giận đó"
" Huynh còn nói nữa là huynh ấy đánh huynh thật đó"
Nhận được lời nhắc của Lạc Hiên, Lôi Mộng Sát quay sang thấy Liễu Nguyệt đang nhìn chằm chằm mình, hắn chưa thấy Liễu Nguyệt giận như vậy bao giờ, bèn đưa tay lên làm hành động khoá miệng.
Về tới học đường, Lôi Mộng Sát bèn kéo tay Mặc Hiểu Hắc qua một bên để hỏi dò.
" Hai người có chuyện gì vậy? Lần đầu tiên ta thấy Liễu Nguyệt giận như vậy đó"
" Đệ...."
Mặc Hiểu Hắc cũng cảm thấy bản thân có lỗi, muốn xin ý kiến mọi người, nhưng chuyện của hắn và y rất khó để nói ra.
Lúc này không biết Lý Trường Sinh xuất hiện từ khi nào, ông kéo tay hai đệ tử, vừa đi vừa nói.
" Tìm chỗ nào ngồi rồi nói ta nghe với, tránh tai vách mặt rừng"
" Sư phụ"
Cả ba ngồi trong một đình viện cạnh một cây Liễu già, lúc này Lý Trường Sinh cùng Lôi Mộng Sát mới nhìn chằm chằm Mặc Hiểu Hắc. Biết là không thể tránh khỏi, hắn liền dặn trước.
" Hai người nghe xong không được nói với ai, không được nói với với Liễu Nguyệt rằng là ta kể"
" Được. Kể đi"
Nghe được một loạt giọng nói khác nhau, lúc này Mặc Hiểu Hắc mới nhìn lên, trong tất cả bát công tử, ngoại trừ Quân Ngọc và Cố Kiếm Môn thì ai cũng có mặt.
" Mấy người ở đâu chui ra vậy?"
"Vừa mới tới"
Như thế này thì bảo hắn biết giấu mặt mũi vào đâu, nhưng hắn tin tưởng huynh đệ mình nên vẫn kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
FanficCP Hắc- Liễu do Nguyệt ship CP phụ Diệp-Bách do Nguyệt ship Nguyên tác: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong- Chu Mộc Nam Hắn là một trong những Bắc Ly Bát công tử vang danh thiên hạ. Trong thiên hạ người ta ai chẳng theo đuổi cái đẹp, chỉ mình hắn the...