Chương:30 Cút

142 28 12
                                    

Phòng của Bách Lý Đông Quân:

Kỳ hạn thì đấu với Tạ sư là ngày mai, mà Bách Lý Đông Quân vẫn chưa có động tĩnh gì, Nguyệt Dao cũng có chút lo lắng, thân là sư điệt nàng cũng tới xem tiểu sư thúc kia thế nào, vừa mới bước vào, đã thấy Bách Lý Đông Quân nằm say mềm trên bàn, vò rượu thì trên nền gỗ đâu đâu cũng có, nàng tiến lại nơi thiếu niên đang ngồi mà gọi.

" Sư thúc, người không sao chứ? "

Nghe có tiếng người, Bách Lý Đông Quân lờ mờ mở mi mắt ra nhìn người trước mặt, cậu vô thức gọi.

" Vân....Vân ca "

Việc về thân phận của Diệp Đỉnh Chi, lúc trước đã nháo một trận lớn, nhưng rất nhanh đã bị Tiêu Nhược Cẩn ép lắng xuống, nên Nguyệt Dao vẫn chưa biết thân phận thật của Diệp Đỉnh Chi, lại nghe Bách Lý Đông Quân trong cơn say gọi Vân ca đầy nhớ nhung, nàng tưởng rằng cậu lăng nhăng, liền đặt tay lên hai bên vai cậu mà lắc mạnh.

" Vân ca là ai? Lần trước thì đi Bách Hoa Lâu, lần này lại gọi Vân ca cái gì? "

" Tiểu sư thúc, thúc lăng nhăng như vậy. Còn bảo Diệp sư huynh không cần thúc nữa đó "

Nói một lèo xong liền tức giận quay về phòng của mình, còn về phần Bách Lý Đông Quân, cậu đã tìm được loại rượu thích hợp cho lần thi đấu này rồi.

Điêu Lâu Tiểu Trúc:

Ngày hôm sau tại Điêu Lâu Tiểu Trúc trở nên náo nhiệt hơn thường ngày, vì hôm nay là ngày quyết đấu giữa Tạ sư và học trò của Lý Trường Sinh, Bách Lý Đông Quân. Bát công tử Bắc Ly cũng tới, tiếng hò reo không ngừng của mọi người khi họ xuất hiện.

Sau khi mọi người lên lầu hết rồi, Tạ sư mới gọi Tiêu Nhược Phong lại nói vài câu.

" Tiểu tiên sinh "

" Tạ sư "

" Tiểu tiên sinh đừng quên đấy "

Vì Tiêu Nhược Phong này đâu phải Tiêu Nhược Phong kia, nên hắn có nhớ đã nói, đã hứa cái gì đâu mà quên. Nhưng Tiêu Nhược Phong rất thông minh, hắn nhanh trí quan sát sung quanh, khi nãy hắn thấy Tạ sư nói chuyện với một vị tiên sinh và một cô nương, ở đây lại có ba cái ghế và bàn được bày ngay ngắn, nếu hắn đoán không nhầm, hai người kia là giám khảo, người ngồi vào hai vị trí này, còn chiếc ghế còn lại, dựa theo cách nói vừa rồi của Tạ sư, thì Tiêu Nhược Phong hắn là giám khảo cuối cùng.

Tiêu Nhược Phong nhìn Tạ sư, hắn cười ôn nhuận nói.

" Tạ sư không sợ ta thiên vị sư đệ mình sao? "

" Ta tin tưởng con người của tiểu tiên sinh "

Sau đó, Tiêu Nhược Phong cũng chỉ gật đầu với Tạ sư một cái, đảm bảo lời hứa với ông rồi cũng đi lên trên lầu.

Nãy giờ Liễu Nguyệt cứ thấy đồ đệ của mình mặt cau mày có, đặt ly trà xuống bàn, y mới lên tiếng.

" Đồ nhi, sao vậy? "

Nguyệt Dao khoanh hai tay lên bàn, nàng vô cùng nghiêm túc nói với Liễu Nguyệt.

" Sư phụ, còn phát hiện tiểu sư thúc rất lăng nhăng "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ