Chương trước mọi người thắc mắc Tiêu Tiếp lấy gan gì đi cầu thân. Lý do đây nha
_________________Một ngày trước- phủ Cảnh Ngọc Vương:
Sau khi Lạc Thanh Dương xem xét cả phủ Cảnh Ngọc vương, nghe được tin Tiêu Nhược Cẩn đã vào cung, mặc dù hắn không biết đã muộn như vậy, Tiêu Nhược Cẩn vào cung vì chuyện gì, hắn không quản nhiều mà quay về tiểu viện phía Tây. Dịch Văn Quân đang đứng ngồi không yên, vừa thấy Lạc Thanh Dương trở về, ả vội đi tới hỏi tình hình.
" Sư huynh, mọi chuyện thế nào rồi "
Lạc Thanh Dương nhìn ngang ngó dọc một hồi, lúc này hắn mới đáp lời.
" Cảnh Ngọc vương đã vào cung rồi, cũng không biết là có chuyện gì "
" Vậy thì tốt "
Biết Tiêu Nhược Cẩn không có ở vương phủ, ả cười an tâm, nhẹ nhõm đi tới bộ bàn ghế mà ngồi xuống, nhấp trên môi ngụm trà thơm mùi hoa Cúc, ả bình thản nói.
" Yên tâm mà ra đây đi "
Từ phía sau núi đá giả, Tiêu Tiếp phủi phủi y phục bước ra, theo phía sau hắn còn có Ứng Huyền. Tiêu Tiếp ngồi xuống đối diện với Dịch Văn Quân, mỉa mai nói.
" Nữ nhi của Ảnh tông gan quả là lớn, ta nghe cô mà súyt chút nữa đã mất mạng đó "
Dịch Văn Quân đặt cạch ly trà xuống bàn, ả không biết sao lúc đầu bản thân lại đi hợp tác với loại ngu ngốc thế này, nếu đem ra so sánh hắn và Tiêu Nhược Phong, tên này còn chẳng bằng cái ngón chân của người ta, mà còn đòi loại bỏ, bây giờ thì hay rồi, tin tức Tiêu Nhược Phong bị bệnh lọt vào tai Thái An Đế.
Chỉ là, đến bản thân ả cũng không ngờ tới, Liễu Nguyệt kia lại thần bí như vậy, thậm chí, những thứ mà y biết, còn vượt ngoài sự hiểu biết của ả, ngay cả Ám Hà cũng không làm gì được.
Nhìn sắc mặt khó coi của Tiêu Tiếp, Dịch Văn Quân đưa tay lên che miệng, khẽ cười mà vô tội nói.
" Thanh vương nói gì vậy? Là ngài làm việc thất sách, ngay cả Liễu Nguyệt cũng không điều tra kỹ càng..."
Nói được một nửa, giọng nói và thái độ của Dịch Văn Quân bỗng thay đổi.
" Việc ta sửa đổi mệnh cách Tiêu Nhược Phong bị lộ, xảy ra sai xót, dẫn đến Thiên Sinh Dị Tượng. Ta còn chưa oán nửa lời, mà Thanh vương đã mạnh miệng rồi "
Tính cách Tiêu Tiếp vốn nhát gan, mới bị Dịch Văn Quân doạ một chút, hắn đã lắp bắp nói không trọn câu.
" Th.....thế....thế phải làm sao? "
Gió đêm vi vu thổi nhẹ qua những cánh hoa, Dịch Văn Quân nhìn ly trà đã nguội lạnh, ả cười gian nói.
" Thú vị, thuê sát thủ giết lại người giết mình. Tạm thời nếu muốn Liễu Nguyệt không nghi ngờ...."
Dịch Văn Quân móc móc ngón tay, ý bảo Thanh vương lại gần, sau khi bay kế cho Thanh vương xong, ả đứng dậy vui vẻ rời đi.
" Đánh lạc hướng chú ý, ta muốn xem Liễu Nguyệt này còn thâm sâu tới cỡ nào? Còn về Tiêu Nhược Phong, ngài không cần lo "
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
FanficCP Hắc- Liễu do Nguyệt ship CP phụ Diệp-Bách do Nguyệt ship Nguyên tác: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong- Chu Mộc Nam Hắn là một trong những Bắc Ly Bát công tử vang danh thiên hạ. Trong thiên hạ người ta ai chẳng theo đuổi cái đẹp, chỉ mình hắn the...