Bách Lý Đông Quân cùng các sư huynh nói chuyện rất vui vẻ, Diệp Đỉnh Chi cũng rất quan tâm tới tiểu Bách Lý, luôn gắp thức ăn cho cậu.
" Đông Quân. Ăn gì lót bụng đi, uống rượu nhiều không tốt đâu "
Nhìn bát thức ăn đầy ắp trước mặt, Bách Lý Đông Quân chỉ đành bất lực chặn tay Diệp Đỉnh Chi lại, đổi hướng đũa thức ăn từ bát của cậu, chuyển hướng sang cái bát vẫn đang chống không của Diệp Đỉnh Chi.
" Vân ca, huynh cũng ăn đi. Đừng chỉ lo cho ta "
Bầu không khí đang vui vẻ, bỗng từ ngoài có hai tiểu nhị chạy vào, Lôi Mộng Sát thắc mắc liền nuốt nốt miếng cơm trong miệng, hắn hướng tiểu nhị nói.
" Không phải đã nói với các ngươi, không có việc gì thì không cần vào sao? "
Tiểu nhị sao dám làm trái lời khách quan, hơn nữa, đây còn là bát công tử Bắc Ly. Nhưng bên ngoài còn có một vị có mặt mũi hơn, tiểu nhị nhìn các công tử, hắn khúm núm nói.
" Dạ không phải. Bên ngoài có một vị tiên sinh, hỏi mọi người, tiên sinh chưa tới, có nên bắt đầu không? "
Chuyển lời xong xuôi, tên tiểu nhị vừa nãy bảo hai tên tiểu nhị ngoài cửa mang thêm ghế ngồi vào trong. Đặt ghế ngồi xong xuôi, đám tiểu nhị cũng nhanh chân mà lui xuống.
Bát công tử hết nhìn hai chỗ ghế trống, lại nhìn nhau, còn về Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi vẫn ngơ ngác không hiểu gì. Chỉ nghe Tiêu Nhược Phong đập tay xuống bàn, rồi hô một chữ....
" CHẠY "
Vẫn là hai chú nai vàng ngơ ngác Diệp Đỉnh Chi, cùng Bách Lý Đông Quân là ngồi im một chỗ, các sư huynh ai cũng muốn chuồn, nhưng nếu bọn họ chạy sớm hơn, có lẽ sẽ có cơ hội, chứ đằng này, ai nấy vừa đứng dậy đều bị một nguồn lực vô hình áp đảo, khiến ai cũng đứng yên bất động.
" Hà hà, có rượu ngon mà mấy đứa vội đi đâu chứ. Ngồi xuống hết đi "
Lúc này, nguồn áp bức kia mới biến mất, đám người Tiêu Nhược Phong lại cử động lại bình thường.
Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân thấy Lý Trường Sinh bước vào, liền chắp tay trước ngực, kính cẩn chào trưởng bối.
" Lý tiên sinh "
" Sư phụ "
Lý Trường Sinh thì không phải người để ý mấy thứ tiểu tiết này, ông tươi cười nhìn cả hai mà gật đầu.
" Tiệc này, là tiệc mừng Đông bát và Đỉnh Chi đúng không? "
" Phong phú thật đó, bữa này là Phong thất mời đúng không? "
Tiêu Nhược Phong cũng chỉ hướng Lý Trường Sinh mà nở một nụ cười nhu hoà.
Đi cùng Lý Trường Sinh là một vị nhỏ sinh đọc sách, dường như rất uyên thâm. Lôi Mộng Sát lấy chủ đề về người này ra để chọc ngoáy cái tên Đông bát của tiểu Bách Lý.
" Tiểu sư đệ, đệ đoán xem đây là ai? Đông bát "
Bách Lý Đông Quân cũng đâu có vừa, cậu mà để chịu thua Lôi Mộng Sát, vậy cái danh tiểu bá vương của thành Càn Đông, là để chưng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
Hayran KurguCP Hắc- Liễu do Nguyệt ship CP phụ Diệp-Bách do Nguyệt ship Nguyên tác: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong- Chu Mộc Nam Hắn là một trong những Bắc Ly Bát công tử vang danh thiên hạ. Trong thiên hạ người ta ai chẳng theo đuổi cái đẹp, chỉ mình hắn the...