Chương:22 Chịu phạt

515 42 16
                                    

Nguyệt vốn định cho Lâm Thư Tình chết yểu để có chuyện tình sau này của Tư Đồ Tuyết, nhưng sau khi nghe một số bạn bảo Tư Đồ Tuyết chỉ yêu Kiếm của Tiêu Nhược Phong không yêu người. Mình quay xe rồi nha, vẫn có Tiêu Lăng Trần nhưng không có Tư Đồ Tuyết, mình nhắc trước.
___________

Mặc Hiểu Hắc đang định đánh trả kẻ đã đánh lén mình, nhưng suy nghĩ đó đã kịp dừng lại, hắn nhận ra chủ nhân của thanh kiếm này, Tuyết Trầm tuy thấp hơn Bất Nhiễm Trần một cấp, nhưng đó là thanh kiếm cả thiên hạ chỉ nhận có ba chủ. Không nói tới Lý Trường Sinh đệ nhất thiên hạ, ba người kia là Liễu Nguyệt, Tiêu Nhược Phong, người cuối cùng là chủ nhân của Tuyết Trầm- Lâm Thư Tình.

Lâm Thư Tình đột ngột xuất hiện trước mắt mình, Liễu Nguyệt như không tin nổi, y cất lại thắt lưng, thu Tuyết Trầm về tay mà đi về phía gốc cây Hải Đường.

" Tiểu Thư Tình. Muội tỉnh rồi, để ca ca xem nào "

Suốt mười năm trời tưởng trừng sẽ rơi vào tuyệt vọng, bây giờ đây, tiểu nha đầu ngày nào cũng bám đuôi Liễu Nguyệt gọi ca ca, giờ đã quay trở lại rồi.

Lâm Thư Tình không biết sau khi nàng ngủ, bên ngoài đã trôi qua mười năm rồi. Nàng vui vẻ ôm cổ Liễu Nguyệt.

" Ca ca, Thư Tình về rồi. Ai bắt nạt huynh, muội xử người đó "

Mới đầu thấy cảnh huynh muội tình thâm này, Mặc Hiểu Hắc đã khó chịu muốn ghen rồi, nhưng câu sau của nàng lại khiến hắn thấy, muội của Liễu Nguyệt cũng dễ thương.

" Ca ca muội là ai? Ai mà dám bắt nạt ta chứ "

" Phải rồi. Hai người tính bao giờ thành thân? "

Liễu Nguyệt còn đang muốn gõ cho nha đầu này một cái, cho bớt cái tật nói năng lung tung, Mặc Hiểu Hắc lại nhanh miệng hơn, vừa đi về phía hai huynh mội Liễu Nguyệt vừa nói.

" Ta đợi ý của tiểu Liễu Nguyệt "

" Cái tên mặt than nhà ngươi....ngươi "

Liễu Nguyệt còn chưa nghĩ tới chuyện đó, mà Mặc Hiểu Hắc đã trả lời nhanh thế rồi, e là hắn đã tới chuyện này từ lâu rồi ấy.

Thẹn quá hoá giận, không làm gì được hai người này, mắng không được, đánh thì không nỡ, một người là nghĩa muội của y, một người là người y thương thì đánh thế nào cho được. Thế là Liễu Nguyệt vung tay áo một cái rồi vận khinh công bay đi.

Lâm Thư Tình vẫn không tha cho ca ca mình, nàng cố tình lớn tiếng nói vọng về phía xa xa.

" Ca, huynh đi đâu vội thế. Tháng này không có ngày đẹp đâu, chọn ngày thành thân phải chọn ngày đẹp "

Cái tính chọc Liễu Nguyệt nó ăn vào máu Lâm Thư Tình rồi, vừa dứt câu, Liễu Nguyệt đã vấp chân phải mái ngói, khiến mọi người hết hồn, may mà Mặc Hiểu Hắc nhanh tay chạy tới đỡ kịp.

Đường đường là đại nam nhân, là một trong bát công tử Bắc Ly, ấy vậy mà bây giờ lại bị sư đệ Mặc Hiểu Hắc, người bị đồn là luôn bất hoà với Liễu Nguyệt, ôm gọn lỏm trong lồng ngực như thế này, đã vậy còn diễn ra ngay trước mặt các sư đệ, cùng tiểu muội nhà mình, sau này bảo Liễu Nguyệt để mặt mũi vào đâu.

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ