Chương:21Nương tử của ta

512 61 13
                                    

Nghe mọi người đều sửng sốt quay lại hỏi mình, Mặc Hiểu Hắc vẫn chưa tỉnh rượu, hắn quay ra nhìn các sư đệ, gật đâu chắc chắn lắm.

" Đúng rồi. Nương tử của ta là đệ nhất mỹ nam của cả Bắc Ly "

Tiêu Nhược Phong nhìn vào trong kiệu, thấy Liễu Nguyệt từ từ đưa tay ra ngoài vén vải thêu chỉ vàng lên, hành động này, Tiêu Nhược Phong không khỏi liên tưởng tới lúc tân nương vén khăn voan. Tưởng đâu Liễu Nguyệt sẽ xuống xe rồi cho Mặc Hiểu Hắc một trận, nhưng vì vẫn còn đang say, y bước xuống đầy mệt mỏi, tay theo thói quen mà đỡ cái đầu vừa nặng vừa đau như búa bổ, y quay sang nhìn Tiêu Nhược Phong hỏi?

" Cái gì? Phu quân gì? "

Bách Lý Đông Quân đang định quay ra hỏi, bỗng cậu bị đá vào chân hai cái, Lạc Hiên hơi nhìn sang phía cậu mà ra hiệu, Diệp Đỉnh Chi đã tỉnh rượu từ lúc nào, nhưng hắn phải giả say, vì sao? Vì từ nãy tới giờ hắn đã nghe được chuyện tuyệt mật.

Diệp Đỉnh Chi hạ âm giọng nói nhỏ với Bách Lý Đông Quân.

" Sư huynh của đệ tuyệt sắc, thế đệ biết thực lực của y không? "

Bách Lý Đông Quân thành thành thật thật lắc đầu, tuy cậu có biết Liễu Nguyệt trên giang hồ cũng rất nổi danh, nhưng phần lớn họ đều chú ý về tướng mạo. Quả thật Bách Lý Đông Quân chưa bao giờ thấy Liễu Nguyệt động thủ.

Nhưng Diệp Đỉnh Chi thì thấy được một lần, tuy y đã khống chế nội lực lại, nhưng hắn nhìn ra được, nếu y ra tay thực sự, chắc chắn trận chiến rất nhanh sẽ kết thúc, nhìn thấy tiểu Bách Lý lắc đầu nguầy nguậy, hắn chỉ biết thở dài nhắc.

" Giống ta, giả điếc, giả câm đi theo Diệp hộ vệ đi "

Rất nhanh Bách Lý Đông Quân đã nhập vai mà diễn.

" Vân ca, chóng mặt lắm đúng không? Để đệ dìu huynh đi nghỉ "

Nói xong thì cũng chuồn mất cùng Lạc Hiên và Diệp Khiếu Ưng.

Tiêu Nhược Phong thấy Liễu Nguyệt vẫn còn mệt, đoán chắc là do say rượu cộng với đi xe ngựa đường có hơi sốc nảy, hắn đưa tay ra sau lưng khẽ vuốt xuôi xuống để Liễu Nguyệt cảm thấy dễ chịu hơn.

" Sư huynh, đỡ hơn chưa? "

Mặc Hiểu Hắc vừa mới tỉnh rượu, thấy Tiêu Nhược Phong quan tâm Liễu Nguyệt, hắn còn chưa kịp ghen đã nhận được cái vỗ vai của Nguyệt Dao.

" Ngũ sư thúc "

" Doãn sư điệt "

Vì sao nàng lại xuất hiện ở đây? Vì mãi nàng không thấy sư phụ về học đường, đương nhiên việc Liễu Nguyệt gặp nguy hiểm là không thể nào. Chỉ là nàng chờ sư phụ lâu quá đâm ra chán, nên có tới Điêu Lâu Tiểu Trúc tìm nhưng không thấy, thế là nàng thử tới phủ Lang Gia Vương, và bất ngờ khi nàng nghe được cái gì.

Nguyệt Dao lúc đầu có chút sốc khi biết Mặc Hiểu Hắc thích sư phụ nàng, nhưng cảnh này nàng cũng đâu phải gặp lần đầu. Lúc còn ở Bắc Khuyết Nguyệt Khanh đã nói cho nàng một tin động trời, Vũ Tịch và Mạc Kỳ Tuyên kết phu thê vào đúng ngày sinh thần của hai tỷ muội nàng.

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ