Chương:17 Bái sư

514 66 12
                                    

Ngày hôm sau, buổi lễ bái sư bắt đầu diễn ra, Diệp Đỉnh Chi, Bách Lý Đông Quân cùng với cả Nguyệt Dao, sau khi cả ba thay xong đồng phục của học đường thì liền cùng nhau tiến vào.

Nhìn cánh cửa đang đóng chặt trước mặt, Diệp Đỉnh Chi cùng Nguyệt Dao chưa gì đã bày trò, cả hai đưa tay về phía trước nói.

" Mời Bách Lý sư thúc/ sư huynh vào trước "

Bách Lý Đông Quân cũng nhập vai, cậu chắp hai tay sau lưng, gật đầu với Nguyệt Dao, rồi lại hơi nghiêng đậu về phía Diệp Đỉnh Chi nói.

" Diệp sư đệ có lòng rồi "

Bách Lý Đông Quân vừa mở cửa vào, chào đón cậu là một thau nước sắp đổ xuống, nhưng với một tiểu bá vương của thành Càn Đông, mấy trò vặt này làm sao qua mặt được cậu, vậy là Bách Lý Đông Quân nhanh nhẹn né được, không dính một hạt nước.

Lý Trường Sinh ở trên mái nhà và cả bát công tử đều lộ ra vẻ thất vọng đôi chút, đặc biệt là Lôi Mộng Sát, hắn cảm thấy tên tiểu tử này chẳng dễ gạt gì cả.

" Trò này cũ rồi " Diệp Đỉnh Chi lắc lắc đầu nói.

Nguyệt Dao nghe vậy, liền tròn mắt ra nhìn, ngạc nhiên hỏi?

" Người nghiêm túc như huynh cũng sẽ chơi mấy trò này sao? "

" Có chơi lúc nhỏ "

Hắn vẫn còn nhớ lúc nhỏ hay chơi trò này cùng Bách Lý Đông Quân, làm cho đám gia nhân ở phủ ướt như chuột lột.

Bách Lý Đông Quân đi lên phía các sư huynh của mình nói.

" Nhạt nhẽo không? Nhàm chán không? Lần sau có thể đổi trò khác được không. Ta chính là tiểu bá vương của thành Càn Đông đó "

Tiêu Nhược Phong là người bước lên trước, y cười ôn hoà nhìn ba người mà giới thiệu bản thân.

" Ta tên Tiêu Nhược Phong, là đệ tử thứ bảy của Lý tiên sinh...."

Chưa để Tiêu Nhược Phong nói hết, Bách Lý Đông Quân đã nhanh nhảu nói.

" Ta biết huynh "

Tiêu Nhược Phong không nói gì, mà chỉ lắc nhẹ đầu rồi cười trừ.

" Mọi người có thể gọi ta là Thất sư huynh, Thất sư thúc. Cũng có thể gọi ta là tiểu sư huynh"

" Tiểu sư huynh " Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi đồng thanh gọi.

" Thất sư thúc "

Lạc Hiên nhìn hai sư đệ trước mặt, cùng sư điệt, y nho nhã nói

" Ta là đệ tử thứ sáu của Lý tiên sinh. Lạc Hiên "

" Lục sư huynh "

" Lục sư thúc "

" Lạc sư huynh "

Cả ba đi tới đối diện Mặc Hiểu Hắc, ôi cái mặt lạnh tanh, nhạt nhẽo vô vị không thể vô vị hơn. Mặc Hiểu Hắc nhàn nhạt nói.

" Đệ tử thứ tư của Lý tiên sinh. Mặc..."

" Liễu Nguyệt "

" Hiểu Hắc "

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ