" Đương nhiên. Ta và Vân ca là trúc mã từ nhỏ đó "
Bách Lý Đông Quân nhìn Liễu Nguyệt vô tư đáp.
Ôi. Tiểu thiếu gia của phủ Trấn Tây Hầu thật vô tư, Liễu Nguyệt hướng mắt về phía Diệp Đỉnh Chi hỏi.
" Vậy còn ngươi? "
" Câu trả lời của ta cũng giống Đông Quân "
Nhìn hai thiếu niên rất chắc chắn và tự tin trả lời mình, Liễu Nguyệt cũng chỉ biết cười trừ với hai tên nhóc này.
Từ xa một bóng dáng hắc y, Mặc Hiểu Hắc bước vào đình viện, tay bê một đĩa bánh hoa Sen, đặt đĩa bánh xuống bàn, hắn cũng ngồi xuống mà nói.
" Sau này hai người họ sẽ có câu trả lời khác thôi "
Lôi Mộng Sát nhìn đĩa bánh đẹp mắt, rồi lại nhìn Mặc Hiểu Hắc mặt mũi lấm lem.
" Được đó Hiểu Hắc. Bánh hoa Sen này là đệ tự làm hả? "
Thay vì ưỡn ngực tự hào nói là bản thân làm, Mặc Hiểu Hắc lại bày ra bộ dáng chán nản, hắn đáp.
" Không. Là trù nương ở trù phòng làm, làm xong thì ta cũng bị đuổi khéo đi "
" Là trù nương làm thì ăn được rồi " Liễu Nguyệt không mặn chẳng nhạt nói.
Đi từ thành Càn Đông tới thành Thiên Khải mất đến nửa tháng, đường xa mệt nhọc, trong khi mọi người ăn thử điểm tâm. Diệp Đỉnh Chi lại cầm miếng bánh hoa Sen mà đút cho Bách Lý Đông Quân, còn lo lắng cậu bị mệt mà thấm nhẹ mồ hôi trên trán.
" Đệ mệt lắm không? Ăn chút điểm tâm đi "
" Vân ca, huynh cũng ăn đi "
Để trù nương phải đuổi khéo rời đi, Liễu Nguyệt không tưởng tượng ra được, rốt cuộc Mặc Hiểu Hắc ở trù phòng phá thành cái dạng gì, y nhìn cái bộ dáng ủ rũ của mặt than mà khoé môi hơi cong lên, đưa ngón tay gõ cốc vào trán hắn.
" Tên ngốc nhà ngươi. Ta đâu mượn ngươi làm bánh, ủ rũ cái gì? "
" Nhưng ta muốn làm để ngươi ăn "
Vậy là năm người ngồi ở đình viện, giờ coi như chỉ còn bốn người, Lôi Mộng Sát bỗng cảm giác bản thân hơi thừa.
Chước Mặc đa ngôn mà, hắn đâu thiếu chuyện để nói đâu, vậy là Lôi Mộng Sát lại quay về chủ đề khi nãy, nhờ Mặc Hiểu Hắc tiến cử Diệp Đỉnh Chi.
Bây giờ trong giới giang hồ, hay cả Bắc Ly, cũng chỉ tồn tại cái tên Diệp Đỉnh Chi, nên bọn họ không lo thân phận của Diệp Vân bị lộ, trừ khi bọn họ cố ý nói ra thôi, hoặc là Diệp Vân tự khai ra, và chuyện đó chính là không thể nào xảy ra rồi.
" Lão ngũ này. Lần này bọn ta cần đệ giúp một chuyện "
Mặc Hiểu Hắc khi nãy đứng ngoài cũng có nghe phong phanh, Lôi Mộng Sát nói tiến cử gì đó, mà ngoài Bách Lý Đông Quân là người được Tiêu Nhược Phong tiến cử, vậy thì chỉ còn người tên Diệp Đỉnh Chi này thôi.
Mặc Hiểu Hắc chưa trả lời Lôi Mộng Sát ngay, hắn nhìn Diệp Đỉnh Chi mà đánh giá một lượt, lúc này hắn mới hướng Lôi Mộng Sát nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
أدب الهواةCP Hắc- Liễu do Nguyệt ship CP phụ Diệp-Bách do Nguyệt ship Nguyên tác: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong- Chu Mộc Nam Hắn là một trong những Bắc Ly Bát công tử vang danh thiên hạ. Trong thiên hạ người ta ai chẳng theo đuổi cái đẹp, chỉ mình hắn the...