Lần thi chung khảo này sẽ thể hiện được ưu thế của mỗi người, sơ khảo cũng chỉ là mở bài thôi.
Đứng trên lầu cao quan sát các thí sinh, Mặc Hiểu Hắc nhìn đám thí sinh mà nói.
" Thật khiến người ta lo lắng "
Liễu Nguyệt nghe vậy liền quay sang nhìn hắn với vẻ mặt khó hiểu, y huých tay hắn một cái mà nói ngược lại.
" Có phải ngươi thi đâu, ngươi lo lắng cái gì? "
Cái mà Mặc Hiểu Hắc lộ lắng không phải đám thí sinh kia, mà là Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân. Hôm qua Mặc Hiểu Hắc có tới tìm hai người họ, nhưng cả hai đều đã đi nghỉ rồi, vốn hắn muốn rời đi, lại phát hiện dấu chân trên nền đất, đêm muộn sao lại có dấu chân? Dấu chân mờ mờ không rõ, không phải do Diệp Đỉnh Chi hay Bách Lý Đông Quân, càng không phải của Cơ Nhược Phong.
Mặc Hiểu Hắc lòng mang đề phòng mà đi trở về, sáng hôm nay khi gặp Liễu Nguyệt, hắn cũng chưa nói việc này cho y, hắn nhìn Liễu Nguyệt cố ý nói dối y.
" Ta không muốn người kia sẽ trở thành tiểu sư đệ của chúng ta "
Có thêm một tiểu sư đệ cũng tốt mà, Liễu Nguyệt chẳng hiểu nổi, cái đầu gỗ của Mặc Hiểu Hắc nghĩ cái gì.
Y gõ nhẹ đầu quạt vào ngực Mặc Hiểu Hắc, tâm trạng không tệ nói lại.
" Ngay cả sư huynh là ta, ngươi cũng nhịn lâu như vậy rồi. Có thêm một tiểu sư đệ nữa có sao "
Chỉ là chưa kịp thu tay về, Mặc Hiểu Hắc đã nhanh tay chụp lấy cây quạt.
Hắn có thể nhường y tất cả mọi chuyện, nhưng trừ hai chuyện là Mặc Hiểu Hắc không nhường, một là chuyện phòng thê của cả hai, Liễu Nguyệt y cứ một hai muốn ở trên, nhưng chẳng phải tới cuối cùng, vẫn là xinh đẹp tới cám dỗ nằm dưới thân hắn sao?
Chuyện thứ hai đang xảy ra đây, hắn phải là sư huynh, nhất định phải là sư huynh. Mặc Hiểu Hắc nắm cây quạt kéo Liễu Nguyệt lại gần mình một bước, nói chắc như đinh đóng cột.
" Ta mới là sư huynh "
Liễu Nguyệt rút quạt về, y bất lực nhường đối phương lần này.
" Được. Ngươi là sư huynh "
" Từ đầu đã là như vậy "
" Là ngươi tự phong ấy "
Cả hai cãi nhau chán chê mê mỏi đi rồi lại quay lưng lại với nhau. Linh Tố chỉ biết chợn trắng mắt với hai người này, gặp nhau là y như rằng.
Lôi Mộng Sát ở bên dưới nhìn một màn cãi cọ này, hắn gãi gãi đầu khó hiểu. Mặc Hiểu Hắc chính miệng nói với bọn họ, bản thân thích Liễu Nguyệt, mà cứ gặp y là cãi nhau là sao? Mặc dù hắn sẽ có chút buồn nếu hai sư đệ mình cứ im du chẳng nói gì.
" Hai cái đứa này thật là "
Cuộc thi chung khảo diễn ra, địa điểm là toàn bộ thành Thiên Khải, mọi người sẽ chia thành nhóm với nhau, mỗi nhóm có bốn người.
Diệp Đỉnh Chi rất được mọi người hoan nghênh, ai cũng muốn chung đội, nhưng hắn chỉ đi thẳng về phía Bách Lý Đông Quân, khoác vai cậu nói trêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]
FanfictionCP Hắc- Liễu do Nguyệt ship CP phụ Diệp-Bách do Nguyệt ship Nguyên tác: Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong- Chu Mộc Nam Hắn là một trong những Bắc Ly Bát công tử vang danh thiên hạ. Trong thiên hạ người ta ai chẳng theo đuổi cái đẹp, chỉ mình hắn the...