Chương:7 Giả trang vào Kiếm Lâm

740 82 15
                                    

Từ chương này trở đi Nguyệt cho thêm đất diễn Diệp-Bách. Chứ sót Diệp Đỉnh Chi quá. Lôi Mộng Sát không có mặt, nhưng vẫn được réo tên.
___________________

Bên trong kiếm lâm, ba người đi cùng nhau, một công tử mang khí chất quyền quý là Quân Ngọc, một tiểu thị vệ đeo mặt nạ che nửa khuôn mặt, đó là Mặc Hiểu Hắc, người còn lại là một nữ hiệp một thân thanh y, có mang mạng che mặt, bất ngờ hơn là, người nữ hiệp đó còn là Liễu Nguyệt cải trang.

Ra là trước khi vào trong kiếm lâm, cả ba mới nhớ ra một vấn đề, nếu như bọn họ cứ thế này mà đi, thì quá nổi bật, quá dễ nhận ra.

Vậy là Mặc Hiểu Hắc phải đóng giả làm tiểu thị vệ, còn về phần Liễu Nguyệt, ban đầu cả hai còn muốn y giả trang thành tiểu thư khuê các, chính xác là họ muốn xem, với nhan sắc của Liễu Nguyệt, khi y mặc đồ nữ nhân sẽ như thế nào.

Còn kết quả thì khỏi nói cũng biết, đương nhiên là y không chịu, mà bản thân cũng không thể lộ mặt. Suy nghĩ một hồi, cuối cùng y quyết định giả trang thành nữ thiếu hiệp như bây giờ đây.

Kiếm khách trong giang hồ đều tới, mong rằng có thể tìm được thanh kiếm tốt cho riêng mình.

Đứng cách đó không xa, Mặc Hiểu Hắc và Liễu Nguyệt thấy bóng dáng thiếu niên quen thuộc. Là Bách Lý Đông Quân, tiểu thiếu gia của phủ Trấn Tây Hầu.

Đang thắc mắc tiểu tổ tông này làm gì một mình ở đây, bỗng Quân Ngọc lên tiếng.

" Kia chẳng phải Độc Bộ Thiên Hạ-Ôn Hồ Tửu sao? Thiếu niên bên cạnh là?"

Không để Quân Ngọc thắc mắc lâu, Liễu Nguyệt và Mặc Hiểu Hắc đã quay sang hướng phía đại sư huynh của mình, cả hai đồng thanh đáp.

" Là Bách Lý Đông Quân"

" Ra là tiểu bá vương của Thành Càn Đông à" Quân Ngọc gật đầu đáp lại.

Trên khán đài, trang chủ của Doanh Kiếm Sơn Trang lúc này cũng đưa ra thanh kiếm cấp bậc Tiên Cung, kiếm tốt xứng với cái tên hay.

Bất Nhiễm Trần ngay lập tức được nhiều người chú ý đến, muốn có được.

Kiếm cấp bậc Tiên Cung, lại do trang chủ Doanh Kiếm Sơn Trang đích thân rèn ra, sức hút mê người, bao nhiêu kiếm khách giang hồ đổ xô vào đoạt kiếm.

Quân Ngọc vỗ vai Mặc Hiểu Hắc hai cái, rồi lại hất cằm về phía thanh kiếm mà nói.

" Hiểu Hắc. Nãy giờ thanh kiếm nào đệ cũng không vừa ý, vậy nó thì sao? Là cấp bậc Tiên Cung đó"

" Huynh là nói Bất Nhiễm Trần?" Mặc Hiểu Hắc hỏi.

Quân Ngọc gật đầu trả lời một cái chắc nịch, đáp " Phải"

" Không, mấy thanh kiếm này loè loẹt quá, đệ không hợp"

Nghĩ lại thì, Quân Ngọc từ khi gặp Ngũ sư đệ của mình, toàn thấy hắn một hai đều là màu đen, trong những lời đồn trên giang hồ, cũng có nói, sư đệ này của hắn chỉ theo đuổi màu đen. Nghĩ lại thì, Bất Nhiễm Trần một thân màu trắng bạc, đầu chuôi kiếm có khắc hình Liên hoa, ngay cả cái tên cũng là không vướng bụi trần, quả thật không hợp với Mặc Hiểu Hắc.

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ