Chapter 12

241 13 5
                                    


Earlier pangyayare:

Third person's POV:

Ang tagal naman ni Stacku ko. Baka makita naman ako ni Gwen at nung kasama niyang medyo maliit pero maganda din ah, infairness. Gutom nadin ako e. Bulong ni Jho sa isip na inip na inip na.

Stacey: Hello Gram! Here na me! namiss kita! Kiss ko?

Stacey's blinking uncontrollably while pointing at the right side of her face, her cheeks specifically.

Jho: Ayaw.. papahard to get muna ako.

Jhoanna Looked away with crossed arms making the other girl annoyed.

Stacey: Ewan ko sayo, bye!

She was acting like leaving Jho, by turning a few inches away.

Jhoanna smirked but did not say a word and quickly but gently pulled Stacey into a warm hug. She can't deny that she misses this Loud kikay girl so much. They were both busy doing their own things with their own chosen careers.

She squeezed her in, even more as she smelled the flowery scent of her perfume.

"Uhmm bango ah...Amoy mahal na mahal ko parin" Jhoanna almost whispered sending shivers to Stacey's body, as those sweet but playful words reached her ears.

"Aray aray yung baba mo! natutusok ako." Stacey broke the hug, cause she can't take the kilig feeling anymore. She reminderd herself na hindi sila pwedeng mag PDA basta basta.

"Sabi sayo wag mokong hinahamon e. Ibang level ako mambebetime hahaha" Nakangising sagot ni Jho.

"Amaccana, Ewan ko sayo. pero I miss you talaga, Gram. pero mas matimbang yung pag kachismosa ko ngayon. Asan na ba yang Gwen Apuli na yan! Aba aba nag lilihim pa sakin!" Maingay na sabi ni Stacey.

Tinakpan naman ni Jho ang bibig ni Stacey.

"Shhh." bulong niya sa tenga neto habang nakatakip padin ang kamay sa bibig ni Stacey.

"Aray!!!!" Si Jhoanna naman ang napasigaw ng marahang kagatin ni Stacey ang parte ng kamay neto na tumakip sa bunganga niya.

"Gram naman e! alam mo naman malakas kiliti ko sa tenga, wag naman ganun?, tsaka mas malakas pa nga sigaw mo sakin e, bakit mo ba kasi ako pinapatahimik" Tanong ni Stacey.

Hindi nagsalita si Jho. But she pouted her lips

"H-Hoy wag kang PDA kala ko ba lowkey?" Nagpapanic na tanong ni Stacey.

"Princess naman, wag ka nga maingay, ayun simplehan mo lang tingin ah. Baka biglang lumingon e." Turo ng nguso ni Jho sa gawi ng pedestrian lane.

Nasa kalagitnaan na ng pagtawid sila Gwen at Sheena ng mga panahon na yun.

Stacey: Oh shuxx! ang gentlewoman talaga ng Dhaibhie ko na yan!

Jho: Stop

Stacey: Pero siyempre mas gentlewoman ka, Gram ko. To naman apakaselosa e. Inaadmire ko lang naman yung magandang sighting na nakikita ko now.

Jho: Yeahhhh parang kelan lang tayong dalawa lang inaalalayan niyan sa pagtawid. Bakit ba kasi hindi ka marunong tumawid? Kulang nalang magmala-ariana grande ka dun sa car-aoke episode niya with James corden e? yung binubuhat pa hahaha.

Stacey: Ssshh ingay mo Gram! concentrate!

Natutuwa na sana ang dalawa sa natatanaw nilang pag-alalay ni Gwen sa babaeng kasama neto nang biglang tinakpan ni Jhoanna ang mga mata ni Stacey.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon