Sheena's POV:Grabe bading! hindi ko talaga kinaya ang mga pangyayare. Ansabe ko lang naman sa sarili ko co-confirm ko lang kung crushie cakes ko tong Gwenchanna na to. Bakit naman mag skip-level? Kumbaga sa video game, Boss levels agad ng kalaban ganun?
Hindi ko kinaya yung mga da-moves niya beh! Is she serious though?
Bakit niya yun ginawa? D-dahil ba ano dun sa accidental kiss? O baka mamaya assuming lang ako, baka mamaya naman pala hindi naman niya ko balak halikan na as in halik na intentional?
Like ghorl baka napuwing lang siya ganun? Or ano pinapa-check niya lang if may muta siya ganorn? Or trip niya lang talaga pumikit? E bakit ba kasi p-pumikit din si ako?
Talaga bang muntik ko na rin isipin na gusto ko yung naiisip niyang naiisip ko rin na gagawin niya or nasa isip ko lang talaga yun? O diba nakakalito? kasi ikaw reader kung naisip mo din yun, then you have a mind, so mind your own business? Eme diba author? (******Author's notes: hahaha di kaya ni Shee mag seryoso ng dere-derecho eh hahaha, back to you reader****)
Grabe nakakahiya pa baka ano isipin nila kuya at ateng staff na naabutan kaming ganun ang eksena? Like what th- kaya kahit tuloy need ni Gwen ng help ko, ayun tinakasan ko bigla. Naku baka isipin niya pag ako may need ng help, nabitaw agad ako. huehue ante kwoh heart. Bakit kasi ganyan ka mag-beat.. Forda beatbox yern? Waley Sheena, waley.
Now is not the time to joke around sist. Please calm down and get out of this horror house now.
"Dito po exit Ma'am. Once you get out na po, No refund na po kahit wala po sa kalahati pa ng supposedly availed promo niyo po yung time na naconsume niyo po, we need to follow the rules, since you're quitting voluntarily po." Sabi ng isang staff na tinuturo kung saan ako e-exit.
"Ay keribels lang po, ante kwoh, I think I won't survive pag nagtagal pako dito. Hindi dahil sa mga multo niyo ah. Iba kasi yung nag papakilabot e, tagos sa bones tska sa pancreas at gall bladder bah." Tumataas ata balahibo ko habang sinasabi ko to sa staff.
Nakita ko namang napakamot ng ulo yung staff sa mga pinagsasabi kong kababalaghan, pero kiber nalang labas na meeyy...
Sa labas ko nalang talaga inantay si Gwen. Hindi ko alam bakit nga ang tagal niya dun. Don't tell me hindi pa rin siya makatayo.
Haluhh ang bad ko ata talaga na iniwan siya. Babalik ba ko?
A-akma na sana ulit akong pumasok sa entrance nang makita kong Papalabas na ang inaantay kong magdadrive samin pauwi.
"Hayooo, are you good?" Masayang bati neto sakin at nagulat naman akong nakakalakad naman pala siya.
"H-Hueey IGOP nakonsensya pa man din ako na iniwan kita sa loob tapos you can walk naman pala? Ok ka ba talaga?" sagot ko naman sa kanya.
"Yeah.. I'm good. Miracle happens you know?" She smiled softly, this time I think ok na nga talaga siya.
Ibang miracles ata yun IGOP, like kakaibang milagro... bulong ko sa isipan ko.
"Tara, sakay na?" Aya niya sakin.
"Wow ate shawi yern.." this is me trying to break na talaga yung possible wall of awkwardness saming dalawa after everything that happened there.
"Silly.. let's go." She added
Habang nasa sasakyan na kami. Nagkaroon ng onting minutong katahimikan. Hindi ko na kaya kasi nabibinge na ako sa sobrang tahimik. I mean talo ako dito ha, para sa nonchalant na kagaya niya, sisiw lang ang hindi magsalita. Di ko kaya yown sist!
BINABASA MO ANG
Exchange of hearts - Hambebe AU
RomanceHambebe enjoyers. Hambebe layag unsinkable ship How will one accident change the course of Gwen, Sheena and Aiah's lives? Will the heart beats for the same person? Will it be still be called a true love in-a-beat? This is a Hambebe centered AU. Hind...