Chapter 34

186 13 5
                                    


Gwen's POV

Ang cute naman talaga mag captions ni Sheena. Ngayon ko lang nakita yung tag niya sakin. Para kong naririnig yung boses niya habang binabasa ko to haha. Ang cute talaga.

I don't usually mind pag close friends or family ang nag popost ng pictures ko. I mean even at photoshoots naman I have shots na parang sleeping pose din naman. So I guess as long as it's harmless, it's okay that they post or even tag me.

Pero I'm not gonna lie. Iba talaga when it comes to Sheena. Like she can really make me smile kahit sa mga ganitong captions lang. More so kapag mag kasama kami.

Natouch nga ko sa efforts niya. Hindi naman ako yung type na nag aask ng kapalit for what I do to anyone. Pero I feel good pag siya yung nag re-return ng favor.

Should I count this a second time na parang I'll be going to Cole na may panghihinyang instead of excitement to visit a friend?

Oh gosh Gwen, you also have some other friends and a life to live.. come on- pag kukumbinse ni Gwen sa sarili.

Okay and we are here at her unit. I'll ring na the doorbell.

Gwen: Hi Cole!

Colet: Hi Gweny!

Aba ibang Cole ata tong nakikita ko ngayon ah?

I smiled before I said

Gwen: Aba, aba san lakad mo? Fresh mo ngayon ah? May duty ka ba mamaya?

Tila naman bigla siyang nahiya at medyo napayuko sa sinabe ko. May mali ba sa sinabi ko?

Colet: B-boang

Gwen: Huh?

Colet: Ah wala tara na pasok ka na?

-------

Third person's POV

Gwen bought some J.Co donuts as her pasalubong for their desserts na rin.

She made sure that half of the flavors were choco caviar, cause that's Colet's favorite.

She always takes notes of her closest friends likes and dislikes. Kahit tahimik lang si Gwen, she's very observant even to the smallest details. Very emphatetic din siya in a very good way. She feels others needs before they even say it.

Colet smiled looking at the pasalubong.

She now gives meaning to everything Gwen does for her.

Colet: Are these my favorites?

Gwen gave a very quick but friendly smile

Gwen: Yes. Half of it, are your favorites.

Colet: Wow sweet mo talaga! You always know my favorites ah.

Gwen got a little bit confused with how Colet is very madaldal now than her usual.

Gwen: May sakit ka ba?

Colet: Wala naman why?

Gwen: Lagi naman ako nag papasalubong ng jco whenever I come visit. Bakit ngayon yata ang vocal mo mag thank you about it?

Colet panicked for a bit.

Masyado ba akong halata? Well the goal here is to atleast make her realize, I'm worth the shot.
So maybe she's right about one thing, I'm sick.. Sickly in love maybe? Safe to assume na yun kasi years naman na. Colet's thoughts right now.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon