Chapter 74

281 17 7
                                    


Sheena's POV:

Haist salamat lord natapos din. Dinaeg pa neto yung audition namin ni Gwen sa Star Make-it ah! Speaking of, okay na din may practice.

Natawa ako dun sa sinabing small prize, e 5k tong hawak ko? Haluh. I think time ko naman manlibre sa future bebe ko. Eeee. haha

Pero kainis yung Aaron, medyo malakas ang hangin pero hindi sa mayabang na paraan eh. Basta hirap i-explain.

Parang medyo nahihilo pa nga ata, weird naman. I know hindi ako drinker, pero dalawang shot lang naman yun ah?

Teka nasan na ba yung Gwen ko na yun.
Baka mamaya nilalandi na nung Sam ah! Humanda sakin yun.

Ah there she is, wait may drama bang nagaganap bakit nakatalikod Ang Gwen ko sa Sam na yarn? Forda walk out na ba? Pinagsabihan niya kaya? Pero bakit ang tagal nila dito?

"Nauna pa nga ko jan sa Aiah na yan. Our mothers were even rooting for us."

Aiah daw? Anong Aiah? W-wait sounds familiar?

Wait lang self, mamaya mo na isipin yan. Mukhang galit na ang Gweny ko ang hot niya talaga pag galit.

Hala!!!! They kissed! Shet ang saket!

-------------

Wala pang isang segundo mula sa smack kiss na ninakaw ni Sam ay pumiglas agad si Gwen. Ang mga mata niya ay puno ng galit at awa. Tsaka niya pinunasan ng ang labi na may mansta pa ng lipstick ni Samantha.

Gwen: Hindi kita gusto, Sam! Hindi! Don't you ever do that again. My lips are reserved for the only girl I like and it's not you Sam! It's not you. It will never be you, not in this life and won't ever in any lifetime! Don't you ever speak of Aiah or Sheena's name ever again!

Sa sobrang pagkapahiya ni Sam at pagkainis sa mga salitang sinabi ni Gwen, bigla niya itong sinampal leaving a red mark at Gwen's cheek.

Pero hindi ito natinag. Her eyes were unreadable and Sam suddenly came to her senses.

Sam: S-sorry Mae! I-I didn't mean to hurt you.

Hindi na nagsalita pa si Gwen instead, she looks at Sam with both anger and pity, before finally turning around and walking towards the entrance of the club.

Sam was left there, silently crying.

-----------

As soon as Sheena got back into the club, she sat next to Aaron.

Sheena: A-alak pa nga.

Tila natigilan naman si Aaron but then he showed a facade as if he's concern.

Nakikita niyang parang maiiyak na si Sheena.

Aaron: Here you go.

Sheena drank it bottoms up. Walang isang segundo, naubos niya.

Sheena: One more.

Aaron: You sure? Baka magalit yung manliligaw mo.

Sheena looked at the man na nanlilisik at namumulang mata. This time hindi niya napigilan na may tumulong luha mula sa mata niya.

Aaron: O-okay fine. Eto na.

Nakangisi naman si Aaron while watching Sheena drink. She looks sexier in his eyes.

Pinunasan naman ni Aaron ang mga luha ni Sheena. Parang walang pake naman si Sheena sa ginawa neto. Medyo nahihilo na rin sa mga nainom.

This gave Aaron his own signal na lumapit pa kay Sheena. He sees the opportunity to caress her back as his way of comforting her.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon