Chapter 66

252 19 4
                                    

Sheena's POV inside her tent:

My goodness, Sheena! Apir tayo self! Mission accomplished. Di ko lang talaga sure if siya ba yung napakilig ko or ako yung humiwalay yung kaluluwa nung ginawa ko yun. Grabe hindi lang pala talaga ansarap kurutin ng cheeks ng Gwen ko. Ansarap din ikiss! Apakalambot, apakakinis, apakabango.

Haist.. It's been a long day indeed for this ferson. Don't you agree, borrowed heart? Una kala ko naghost, tapos hindi pinansin, tapos naiyak ang OAT, pipila na sana ng tatlong ikot para makasakay ng jeep, pero hanep si direk, pinahabol yung leading lady ng lady rin na ito!

Dinaeg ko pa nasa movies bhie. Forda yakap na forda haplos pa sa buhok. Buti nalang talaga laging vitakeratin ang gamit ko. Eksena lang kasi talaga yung aling masungit sa moment namin don.

Pero infairness, wag ka, forda continuation naman here sa Tanay. O diba? May sea of stars pala ang peg ng mga dilag para sa romcom series nila! Eme haha.

Oh tapos ano? Forda gulat ang Gwen ko na yan? Akala ata niya ready nako sa mature roles sa unbutton scenes, eh sabi ni direk Sheena sa utak ko, hep hep.. Hooray? Waley. haha Basta sabi, ang eksena, parang kdrama, ipakita lang si scar.

Oh e di napamura ko siya diba? Music to my ears. Char! haha. Pero grabe ang mga revelations bai. Di ko kinakaya. Akala ko naman ako lang may baon. Shookdt din ang OAT nato sa mga storytelling ng ante kong Gwen. Ay di ko ante pala, bebe.. I mean future bebe ko yarn!

So ayun na nga. Sa totoo lang at first, hindi ko din alam ano mararamdaman. Hindi ko alam kung dahil ba sa kasabihang 'First Love never dies' lalo't kapapanood ko ng mga kdrama to eh, yung tipong kahit isang dekada pa ata lumipas, never na nainlab yung mga bida sa iba. Parang yung sa the notebook diba? Until both of their last breath, talagang minahal nila ang each other.

Siyempre hindi rin mawawala na, yung tatay ko, iniwan din kami para sa first love niya. Kaya sa totoo lang, I don't know if I'll be able to compete or do I even need to compete eh. I don't even know how far I am already with this feelings for her. Basta ang alam ko lang, yung ilang araw na hindi kami nagkita or nagkausap, OA na sa OA ha, is already driving me crazy.

Hueyy bading paawat! Pero reyal parang ngayon pa lang isipin ko pa lang ulit na hindi niya ko habulin paalis, naninikip na dibdib ko. OA no? pero wala e nag aagree si heart sakin.

Dadag mo pa yung getting to know her more and more, yung deep dive information level ngayon araw nato, iba epekto sakin. Lalo na yung assuring words niya, yung validation and understanding.

O tapos sinalo pa lahat ng kapogandahan with or without make up. wrapping it up pa na ang romantic ng place ng pinagdalhan niya sakin. Tell me sinong hindi mafofall sa isang Gwen Apuli?

Beh Neseye ne ete eng lehet, pati ang puso ko? Ayiiieeeeee. Guard, may bading! haha.

----------

Gwen's POV at her own tent:

So what now? How do you sleep when someone you like, kisses you at the cheeks intentionally for the very first time in 5 years? Like how..

I don't usually do comparisons, cause that's bad! But girl.. I don't know. Kahit pa ata aware na aware akong nasa kanya yung heart ni Aiah, I don't even recognize the kiss as something from her. It was so clear to me that it is from Sheena.

Oh lord, namiss ko to. To be intentionally given by romantic attention from a person I have mutual feelings with.

Oh Sheena. What have you done to me... Why the hck did I allow myself to miss you like this? This is so crazy.. What more if this develops to being crazy in love? I could only imagine.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon