Chapter 40

165 12 4
                                    


Sheena's POV

Sheena's dreaming...

Ang ganda naman dito sa garden! Wow may purple roses pa. Ang ganda din ng get-up ko infairness..

Teka nga makapaglakad-lakad nga..

Yown, may well! Kaso baka lumabas si sadako...

Ay teka hindi e p-parang may magandang ano, si mama mary bato? Wait nasa langit bako? Luh? May lupa pala sa langit? Like nakatanim yung flowers ganunrn?

Kala ko lulutang lang pag langit..

Ay w-wait parang lumalapit yung babae..

Bumibilis yung heart ko bhie..Dahil ba ang ganda niya? Bakit ko ba sia napanaginipan? Parang never ko pa naman siya nakita? Pero yung a-ano yung heart ko.. Beats like kilala niya tong mala mama mary,, d-dont tell me crush mo yan? Oy! Kay IGOP tayo kalamahan mo!

Pero hindi e-eh ibang klaseng tibok to e. parang harmless tibok ba..

A-ay ayan na.. L-luh h-hinawakan niya yung kamay ko.. Ang ganda niya sa malapitan!!!!!

"Ang ganda mo po! Visuals ba position mo dito sa langit?" Makulit na tanong ko sa kanya kasi naman nakakanginig sa ganda.

Wala akong naiisip na artistang kamukha neto.

A-ay nangiti pa! Lalong gumanda na yan shea. Forda blue pa ang gown na suot ah. Kavogue uhm pak.

"Thank you for making her happy.. I'm glad you're taking good care of everything I left of you. So glad sayo napunta an-" Hindi na natapos nung kausap kong mala mama mary yung sinabe niya

Nang magising ako bigla! Oh no! Nagising ako panaginip lang pala.

Wait bakit may malambot sa pisnge ko?

Hinawakan ko ito, ay kamay,

"I-IGOP?!"

---------

Third Person's POV

Sheena woke up from that strange dream.

Sheena: I-IGOP?! ba-bakit mo hawak pisnge ko?

Gwen: W-wala ano kasi, may dumapo na lamok. Hindi naman kita kayang hampasin kaya ano mahinang tapik lang sana. S-sorry nagising ba kita?

Sheena: Kaw naman pala may kasalanan IGOP eh

Sheena's pouting in disappointment.

Sheena: May sinasabi pa yung mama mary sa dreams ko eh. huehue parang ang sakit sa ulo isipin ano yun. Hindi pa man din nadudugtungan ang panaginip kahit ipikit ko pa ulit to now. huehue.

Gwen was embarrasssed

Gwen: S-sorry! S-Sheena.

Yun nalang ang nasabi niya. Tatayo na sana si Gwen. Nang bigla itong hatakin ni Sheena papalapit sa kanya

Gwen: S-Sheena?

Sheena's now an inch apart to Gwen's face.

Gwen is panicking deep inside. Her eyes cannot lie.. she can smell Sheena's breath. It still smells like a mouth that just gargled. It was fresh. She cannot even breathe.

Sheena was just staring at her, blankly.

Gwen then subconsciouly closed her eyes. Waiting for what Sheena will do. She does not want to assume but what else will Sheena do being an inch apart to her face.

She felt a finger on her eyelids.

What the- Gwen's confused thoughts

Sheena: Gotchu! Ayan nakakuha ako ng dalawang eyelashes na nakatanggal na jan sa takulap mo! Makaka pag wish ako tapos dalawa pa hehe.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon