Chapter 13

265 14 13
                                    


Sheena's POV:

Gerry's Resto CR

Ang sakit sakit na ng facial muscles ko kakangiti putek. And ohmygwad the dimples are dimpling? huehue. Magtago ka naman muna please paano naman ako babalik dun! Baka mamaya sinerve na yung ice cream ko dun. Enebe.

Kanina ko pa sinasampal yung pisngi ko pa-soft lang naman. Ayaw kasing makisama Juskwoh.

"Ok breathe-in! Breathe-out!" Tatlong beses kong sambit sa sarili.

Isa patong heart ko. Sobrang weird everytime I see her smile. O yung nga mga pa-fall na sagutan niya. di ko maconfirm or deny if kilig bato e? Kasi hello, wala pangang one week.

Tapos para pakong sira nang pagkamalan ko not just one ha? But two of her friends na jowabels niya! Roller coaster of emotions na ata naramdaman ko beh.

I face the mirror on the wall, faked a smile. Medyo nag-pacute muna. Then kinausap ang aking Self sa salamin.

Photo reference ng pag-papacute ni Sheena sa Mirror:

Photo reference ng pag-papacute ni Sheena sa Mirror:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



"Mahiwang Salamin? May aaminin na ba? Eme. Haist bahala na nga! mag retouch nalang ako blush on para may excuse pag namula ulit cheeks ko." I said to my beautiful self.

On a serious note, I have never been into any kind of serious relationship. As in NJSB. No Jowa Since birth. Nag ka-crush lang ata ako sa lalaki pag K-pop idols or K-actors pero in real life, never!

I didn't even realize na I was a bading, not until that moment I met that girl sa chapel ng hospital where I was operated e.

Weird enough. Before and after the heart surgery and recovery, Never siya nawala sa isip ko. In fact, parang namotivate pa nga ko magpagaling, thinking na makakasalubong ko ulit siya dun.

Tska legit pala na hindi nagkaka-amnesia after mapalitan ng heart ahaha.

Ang mas weird is, I cannot label it as a crush e kasi hindi ko naman nakita yung mukha niya? yung eyes lang nahagip nga lang ng tingin tsaka hellow beh it was so many years ago.

Basta all I know is.. Bading ako. Final na.

Lalo ko pa napatunayan ata ngayon kasi my heart skips a beat sa babaeng kasakasama ko ngayon. I-I mean.. Lalo na nung namouth to mouth Emerlu ko siya nung gabing yun.

Oo beh nilagyan ko ng slight lang naman na malisya kasi feeler ako. I swear parang gumanti yung lips ng slight na slight din. Kumbaga sa sentence parang comma ganurn. Pero imagination ko lang yun kasi life and death situation yun. Kaya malabong pag-halik yun.

Gusto ko man sabihin first kiss ko yun, bawal assumera sa pamilyang towh!

putek na Pag CCR to! naka 437 words na ata ako kakakausap sa sarili ko (Author's note: legit ika 437, bilangin niyo pa ahhahaha back to reading)

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon