Chapter 71

184 13 2
                                    

Sheena's POV

May pagitan namang ilang araw. Ok na sigurong sinabi ko kay bear na dun na lang magkita. Pero ang weird naman ng last na sinabi niya.

"Don't tell Gwen na lang na you're gonna see us.. let's pretend na conincidence bear, see you!"

Hindi naman ganun yung Bestie kong Mikha Lim. Medyo awkward nga din ako dun sa Maya, pero good idea naman na I'll get along sa kanya and Mikha will get along sa Gwen ko.

Para everybody happy. Although, I'm thinking if it will be weird to open up about my dreams to the girl whose face is the very same face na andun sa panaginip ko.

Anyways, speaking of Gwen, I already replied na G na G ako. Exciting naman ang meet the parents! Pero what if? What if bigla akong tanungin na "magkano?!" hahaha tapos sasabihin ko "po?!" tas sasagot ang mudrakels ni Gwen nang "Magkano para layuan mo ang anak ko? Isang milyon ba, sapat na?" haha tapos sasagot ako no, "make it 10 million po.." tapos akala nila mukhang pera na ang OAT, di nila alam after mabigay ng 10 million, itatanan ko na ang anak nila hahaha.

Ewan ko sayo, Sheena, mga pinag iisip mo. Buti na lang pack lighter daw, wala nako time mag empake e, masyado naman kasing biglaan.

Makasleep na nga "zzzzzzzZzzzzzz"

-------------

Third Person's POV

Bumusina na si Gwen mula sa labas sa saktong oras na pinagusapang susunduin niya si Sheena.
Mabuti na lang din at napaaga ng pag aayos si Sheena, she had a great sleep.

Maybe it was because of consecutive days na masaya siya with Gwen and yesterday's charity experience.

Sinalubong agad siya ni Gwen to get the small luggage from her hand. As Gwen puts it at the trunk, agad nang sumakay si Sheena sa front seat.

Then she Gwen also finally making her way sa driver seat.

She curved a beautiful smile at the younger as she greets.

Gwen: Goodmorning, Sheena.

Hindi naman nagpatalo sa pangitian si Sheena kay Gwen.

Sheena: Goodmorning talaga pag ganyan kapoganda ang bubungad sa umaga! Luge sayo ah, ang bango bango mo talaga anytime of the day. Bakit ako minsan amoy lungad ng baby sa madaling araw? haha.

Gwen: Haha.. Silly. Tara na ba?

Sheena: Push. Ready na ang puwit na sumakit sa kakaupo forda long drive! Exciting!

Gwen: We're not gonna be doing a long a drive.

Sheena: Huh?

Gwen: You know me.. Isa pa, para sulit. We'll just leave the car sa parking ng airport.

Sheena: Airport? Luh mag eroplano ulit us? Don't tell me biglaang booking na naman yan. Hala ka ha, humababa na talaga listahan ng utang ko sayo.

Gwen: Ako naman ang nag aya e. Isa pa, sayang din kasi yung oras ng byahe. Excited na rin sila mom and dad. They offered na sila magsusundo once the plane landed na sa Legazpi.

Sheena: Oh no. Meet the parents agad! haha, teka okay na ba itsura ko? Do you think magustuhan nila ang OAT na to?

Gwen smirked at the younger before saying.

Gwen: You're always gorgeous in my eyes.

That smirked with that sexy way of saying those words brought shivers to Sheena's spine. This is while Gwen was looking at her from head to toe. Then she looked away before niyang sagutin si Gwen.

Exchange of hearts - Hambebe AUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon