Chương 19 mỗ chỉ bị ninh diệt thuốc lá
Poirot quán cà phê, Miyamoto Haru đang ở mang theo Mori Ran ôn tập toán học, Sonoko hôm nay có việc, cho nên không có thể cùng nhau tới học bổ túc.
Sau giờ ngọ trong tiệm không có gì khách nhân, ấm áp ánh mặt trời từ cửa kính ngoại chiếu rọi ở trên người, trong không khí tinh khiết và thơm cà phê vị ngoài ý muốn làm người có chút mơ màng sắp ngủ.
"Tiểu Ran ~" Miyamoto Haru nhìn trước mặt không tự giác phát ngốc nữ hài, dùng hồng bút nhẹ nhàng gõ gõ Mori Ran cái trán, "Lại thất thần nga."
"Thật sự phi thường xin lỗi!" Tiểu Ran lập tức tràn ngập áy náy mà liên thanh xin lỗi, "Đều là ta không tốt, lãng phí Haru thời gian cùng tâm ý."
Miyamoto Haru thở dài, khép lại Tiểu Ran trước mặt toán học luyện tập sách, khuyên nàng nói: "Không có việc gì, dù sao dự tính ôn tập nội dung đã chải vuốt xong rồi, ngươi không cần quá mức khẩn trương."
Nàng ngữ khí càng thêm ôn nhu, "Là có cái gì tâm sự sao? Để ý cùng ta nói nói sao?"
Tiểu Ran trong mắt hiện lên rối rắm, giãy giụa trong chốc lát, vẫn là lựa chọn hướng vị này lớn tuổi nàng vài tuổi tỷ tỷ cố vấn kiến nghị.
"Haru...... Nếu ngươi phát hiện có một vị ngươi thực tôn kính trưởng bối, tựa hồ đối với ngươi nhận thức hài tử có một ít không tốt lắm tâm tư, ngươi sẽ xử lý như thế nào đâu?" Nàng có chút cảm thấy thẹn mà mở miệng.
"Ai? Là luyến, đồng sao? Kia nhất định phải nhanh lên báo nguy mới được!" Miyamoto Haru thái độ thực kiên quyết.
"Không đúng không đúng." Tiểu Ran chạy nhanh làm sáng tỏ, "Là ta ngoài ý muốn ở một vị trưởng bối trong nhà phát hiện một ít chụp lén ảnh chụp, mặt trên còn dùng hồng bút làm tương đối kỳ quái đánh dấu. Ta có chút lo lắng, sợ hãi đứa bé kia sẽ gặp được nguy hiểm."
"Là Conan sao?" Miyamoto Haru một chút liền đoán được.
Đến nỗi vị kia cái gọi là tôn kính trưởng bối, hẳn là vị kia đang ở sắm vai lão sư nhân vật Jodie · Starling đi. Xem ra FBI cũng phát hiện Conan không giống người thường đâu.
"Haru ngươi như thế nào sẽ biết!" Tiểu Ran thực ngạc nhiên.
Miyamoto Haru cầm lấy trên bàn cái ly thiển xuyết một ngụm cà phê, mở miệng nói: "Bởi vì đứa bé kia chính là thích nơi nào có nguy hiểm liền hướng nơi nào toản, còn đặc biệt dễ dàng hấp dẫn một ít kỳ kỳ quái quái người. Cho nên ngươi như vậy vừa nói, ta lập tức liền nghĩ đến hắn."
Nàng nhớ tới Vermouth cùng Akai Shuichi đối Edogawa Conan không thể hiểu được chú ý, liền lúc ấy còn ở tổ chức Sherry đều nguyện ý vì hắn sửa lại thực nghiệm ký lục.
Cùng với mỗi lần nhìn thấy Conan đều sẽ gặp gỡ án kiện quỷ dị tình huống.
Không hổ là ăn vào chưa hoàn thành aptx4869 còn có thể bất tử thả thành công thu nhỏ thiên tuyển chi tử đâu.
Miyamoto Haru muốn tìm Kudo Shinichi đóng phim điện ảnh tâm nguyện càng thêm mãnh liệt.
"Đúng vậy, hắn luôn là hướng nguy hiểm địa phương chạy, yêu thích cùng Shinichi giống nhau như đúc, đều là làm người lo lắng hỗn đản." Tiểu Ran tựa hồ cũng nhớ tới nàng cái kia luôn là bởi vì tra án mà mất tích thanh mai trúc mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...