Chương 5 lần nọ điện ảnh xã tụ HộiTuy rằng Miyamoto Haru còn ở tổ chức làm kiêm chức công tác, nhưng nàng bản chức rốt cuộc vẫn là học sinh, chuyên nghiệp vẫn là kia làm người hói đầu toán học. Ở đạo sư nhóm ký thác kỳ vọng cao dưới, nàng đại học học tập sinh hoạt quá thật sự là phong phú.
Đương nhiên, mỗi lần deadline qua đi, nàng vẫn là sẽ đi tra tấn tổ hoặc là tìm Gin thả lỏng một chút thể xác và tinh thần.
Từ lần trước Gin nói giỡn hỏi nàng, có phải hay không tốt nghiệp sau muốn đi đương đạo diễn, Miyamoto Haru trải qua thực nghiêm túc tự hỏi, cảm thấy cái này đề nghị thật sự không tồi. Vì thế nàng một lần nữa làm chức nghiệp quy hoạch, ở việc học giảm bớt sau gia nhập trường học điện ảnh xã.
Nàng còn đạo diễn mấy bộ bất đồng đề tài tiểu phim ngắn, thế nhưng ngoài ý muốn ở lần nọ trứ danh trong lúc thi đấu đạt được tân nhân thưởng, sau lại thuận lý thành chương mà trở thành điện ảnh xã xã trưởng.
Hiện tại, Miyamoto Haru đã tiến vào nhàn rỗi đại bốn sinh hoạt.
-------------------------------------
Phía trước dùng Boss cấp "Tiền lương" đầu chụp điện ảnh cư nhiên sắp muốn ở viện tuyến chiếu.
Miyamoto Haru ở điện ảnh trong xã bạn tốt Suzuki lĩnh vì cho nàng chúc mừng, đồng thời cũng vì liên lạc cảm tình, mời một ít điện ảnh xã thành viên cùng đã tốt nghiệp học trưởng học tỷ đến nhà nàng biệt thự tụ hội.
Đáng tiếc ở giáo mặt khác xã viên bởi vì đủ loại nguyên nhân không có không.
Vì không có vẻ quạnh quẽ, lĩnh kêu lên nàng muội muội Suzuki Sonoko. Mà Sonoko lại mời chính mình bạn tốt Mori Ran cùng sống nhờ ở Tiểu Ran gia Edogawa Conan.
Biệt thự ở vào Tokyo vùng ngoại ô trên núi.
Không hổ là Suzuki gia bất động sản. Đây là một tòa tương đương xa hoa trong rừng biệt thự.
Nơi này cây cối sum xuê, cỏ xanh nhân nhân, nếu là trời nắng ánh mặt trời vừa lúc, hẳn là còn sẽ có các loại chim chóc uyển chuyển hót vang, cảnh trí tất nhiên sẽ lệnh người vui vẻ thoải mái.
Đáng tiếc, ông trời không chiều lòng người, tụ hội hôm nay là cái mưa dầm thời tiết.
Mây đen ép tới trầm thấp, Phong nhi thật là ồn ào náo động.
Miyamoto Haru tới thời điểm, vùng núi cách đó không xa đã bắt đầu tí tách tí tách mà rơi nổi lên mưa nhỏ, bất quá thực mau lại dừng lại.
"Thực xin lỗi, ta đã tới chậm!" Miyamoto Haru phóng cũng may trên đường bị ướt nhẹp ô che mưa.
Tiến đến mở cửa Suzuki lĩnh ôn nhu cười nói: "Không muộn không muộn, ta muội muội cũng mời nàng hảo bằng hữu, chúng ta đang chuẩn bị làm giới thiệu, cũng không thể thiếu ngươi vị này vai chính!"
Miyamoto Haru đi theo Suzuki lĩnh đi vào phòng khách.
Ấm áp ánh đèn đuổi đi mưa dầm thiên mang đến nặng nề.
Mọi người ngồi vây quanh ở trên bàn cơm, hưởng dụng tinh xảo trà bánh.
Có thể là bởi vì Suzuki Sonoko trộm làm ơn quá chính mình tỷ tỷ, lần này cũng không phải từ biệt thự chủ nhân Suzuki lĩnh vì tân khách nhân làm dẫn kiến, mà là từ Suzuki Sonoko tới gánh vác cái này công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...