Chương 53 nào đó vi diệu quen thuộc cảm
Kết thúc đối Haibara Ai thăm sau, Miyamoto Haru một đường hừ nhẹ nhàng đồng dao về đến nhà.
"Quạ đen a, vì cái gì ca xướng? Bởi vì ở kia núi cao thượng có bảy cái đáng yêu nhất hài tử chờ nàng về nhà......"
Nàng mở cửa, giống như chim chóc về tổ giống nhau vui sướng mà nhào vào mẫu thân trong lòng ngực.
"Mỹ lệ ưu nhã cao quý Masami nữ sĩ, đã trễ thế này như thế nào còn đang đợi ta về nhà đâu?" Nàng vòng lấy Miyamoto Masami eo, cằm đáp ở nàng trên vai, nhìn nàng sửa sang lại mang về tới hộp quà.
"Thiếu tự luyến, ta như thế nào sẽ vì chờ ngươi mà chậm trễ chính mình mỹ dung giác." Miyamoto Masami cười giận nàng liếc mắt một cái, "Chẳng qua là hôm nay đồng học sẽ kết thúc đến có điểm vãn thôi."
Miyamoto Haru duỗi tay giúp đỡ nàng đem hộp quà lấy ra tới nhất nhất sửa sang lại: "Nhiều như vậy nha?"
"Hừ," Miyamoto Masami khẽ hừ một tiếng, buông xuống trong tay quà tặng túi, không mấy vui vẻ mà đùa nghịch trên người ăn mặc sơn thủy đồ án phỏng vấn hòa phục, "Có một nhà hài tử chuẩn bị kết hôn, nhưng là hôn lễ tính toán ở nước ngoài làm, cho nên trước tiên tặng quà kỷ niệm. Còn có một nhà là gần nhất mừng đến thiên kim, phân không ít trứng gà đỏ cho chúng ta."
"Có cái đồng học đề cử ta một nhà tư nhân định chế hoa gả lão cửa hàng......" Nàng không có tiếp tục nói tiếp, mà là nhẹ nhàng mà thở dài, mỹ lệ khuôn mặt thượng nhiễm một chút phiền muộn.
"A, kia mụ mụ có chuẩn bị cái gì hạ lễ sao?" Miyamoto Haru lập tức nói sang chuyện khác nói, "Ngài mang đi thủ công điểm tâm ngọt đại gia nhất định đều thực thích đi."
"Đương nhiên." Miyamoto Masami nhưng thật ra không nhéo nàng không bỏ, "Chế tác khi tiểu quang giúp ta không ít vội."
"Ha ha, hắn làm bánh ngọt kiểu Âu Tây đích xác rất có thiên phú đâu."
Dù sao cũng là giáo hội Amuro Tooru sư phó, tay nghề xác thật so với hắn còn bổng. Từ có thể ở trong nhà ăn đến Miyamoto quang làm điểm tâm ngọt sau, nàng đối với thăm Poirot quán cà phê liền không quá nhiều hứng thú.
Đặc biệt là tiểu quang còn sẽ căn cứ nàng khẩu vị tới tiến hành cải tiến, thật sự là quá tri kỷ.
Hai mẹ con ngồi ở phòng khách trên sô pha trò chuyện trong chốc lát việc nhà, không bao lâu hậu cung bổn hoành minh cũng đã trở lại, Kurosawa Jin đi theo hắn phía sau cùng nhau vào cửa.
"A na đạt, a trận, các ngươi đã trở lại." Miyamoto Masami gọi một tiếng, Miyamoto Haru ngoan ngoãn đứng dậy nhường chỗ ngồi.
"Đã trễ thế này còn không có nghỉ ngơi sao?" Miyamoto hoành minh cười ngồi vào Miyamoto Masami bên cạnh sô pha, ôm lấy nàng.
"Hôm nay đi tham gia sơ trung đồng học hội, trở về đến chậm......" Hai vợ chồng như thường lui tới giống nhau nói lên tiểu lời nói.
Miyamoto Haru nhưng không muốn ở chỗ này đương bóng đèn, lôi kéo Kurosawa Jin lên lầu trở về phòng.
"Thân ái, ngươi đoán ta hôm nay đi nơi nào?" Miyamoto Haru đóng lại cửa phòng sau hứng thú bừng bừng mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...