Chương 55 nào đó gửi ra quà tặng hộp
Cái kia bị ngụy trang thành tro nguyên ai tiểu nữ hài chỉ biết thấp giọng mà ô ô thẳng khóc, may mắn nàng còn nhớ rõ người nhà dãy số.
Nàng phụ thân vội vàng đuổi tới, bế lên còn đang khóc nữ hài.
"Cảm ơn các ngươi tìm được mỹ tử." Nam nhân cảm kích mà đối Okiya Subaru nói, "Nàng đột nhiên lạc đường, nhưng đem ta cùng nàng mẫu thân lo lắng hỏng rồi."
"Ngài là ở nơi nào phát hiện nàng lạc đường đâu?" Okiya Subaru nhìn cả người co rúm lại ở phụ thân trong lòng ngực tiểu nữ hài, nghiêm túc hỏi.
"Liền ở bệnh viện đại sảnh, ta mang nàng mụ mụ tới xem bệnh, chỉ chớp mắt liền phát hiện nàng không thấy." Nam nhân đáp, trấn an dường như vỗ vỗ nữ nhi bối, "Nàng mụ mụ còn đang chờ chúng ta, liền trước cáo từ. Lại lần nữa cảm tạ!"
Nam nhân ôm nữ hài rời đi.
Edogawa Conan một tấc một tấc mà kiểm tra trong phòng lưu lại dấu vết, nhưng cũng không có cái gì dị thường địa phương.
"Tú, bọn họ đều nói, xác nhận không có bất luận kẻ nào từng vào phòng bệnh." Jodie đẩy cửa đi vào tới nhanh chóng hội báo nói, "Ở chúng ta đi vào phía trước, chỉ có Conan......"
Akai Shuichi tựa hồ cũng không ngoài ý muốn cái này đáp án, trên mặt vẫn là gợn sóng bất kinh bình tĩnh thần sắc.
"sir, bệnh viện nhân viên thật sự quá nhiều, chúng ta vẫn là cùng ném." FBI thăm viên trở về hội báo khi rất là hạ xuống,
Tuy rằng là khẩn cấp nhận được nhiệm vụ, nhưng là bọn họ vẫn là đem hết toàn lực mà đi theo dõi cái kia xa lạ nam nhân. Chính là nhiệm vụ này thật sự quá mức hấp tấp, bọn họ đối mục tiêu không đủ quen thuộc, đối phương lại là cái tay già đời, hơn nữa bệnh viện nội tình huống phức tạp, cho nên bọn họ vẫn là làm đối phương thành công chạy thoát.
"Đương bài trừ hết thảy không có khả năng tình huống lúc sau, dư lại mặc kệ nhiều làm người khó có thể tin, kia đều là sự thật."
Edogawa Conan rũ mắt, thần sắc có chút tối nghĩa không rõ.
Haibara, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?
----
Thoát khỏi FBI sau, Haibara Ai ngồi trên nam nhân xe.
Nàng tháo xuống mang biến sắc kính sát tròng, dùng tháo trang sức khăn ướt lau khô trên mặt trang dung, khôi phục bản thân bộ dáng.
"Phiền toái trước mang ta đi một chuyến bưu cục." Nàng thấp giọng đưa ra yêu cầu.
"Đúng vậy." quân độ đáp.
Hắn nhận được Benedictine đại nhân nhiệm vụ tiến đến Beika trung ương bệnh viện mang đi cái này xa lạ nữ hài, hết thảy đều thực thuận lợi.
Tuy rằng không biết cái này vượt quá tuổi tác thành thục nữ hài đến tột cùng là ai, cùng Benedictine đại nhân lại là cái gì quan hệ, nhưng là hắn tốt lắm khắc chế chính mình lòng hiếu kỳ.
Thiên tài nhi đồng sao, hắn cũng không phải lần đầu tiên thấy, có Sawada Hiroki ở phía trước, hắn đối này tiếp thu tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...