chương 1 bị lỗi tui xoá ik đăng lại nha mn (⁠。⁠•́⁠︿⁠•̀⁠。⁠)

8 2 0
                                    

Chương 1 nào đó thực nhàm chán án kiện

Hoàng hôn tây trầm, dần dần vì không trung nhiễm huyết sắc.

Miyamoto Haru đạp nhẹ nhàng nện bước đi trở về chung cư.

Kết thúc một ngày chương trình học, nàng tính toán đêm nay phải làm đốn ăn ngon khao một chút chính mình.

"Buổi tối hảo!" Chung cư bảo vệ cửa đại thúc nhiệt tình mà chào hỏi.

"Buổi tối hảo." Miyamoto Haru đáp lại nói.

Nàng một đường cùng tan tầm hàng xóm nhóm gật đầu mỉm cười, rốt cuộc về tới chính mình trong nhà.

Đây là một gian ở vào một đống cao cấp chung cư lầu 3 ba phòng một sảnh phòng ở, nội vụ thu thập đến thập phần sạch sẽ ngăn nắp, bố trí cũng thực ấm áp, vừa thấy chính là biết hộ gia đình là một vị đáng yêu tiểu nữ sinh.

Miyamoto Haru năm nay vừa mới thi đậu đông đại toán học hệ. Vì đi học phương tiện, cùng với có nhiều hơn tư nhân không gian, nàng từ trong nhà biệt thự dọn ra tới, nhân tiện cự tuyệt cha mẹ an bài ở nhà a di cùng lái xe tài xế.

Bởi vì nàng mới vừa chuyển đến không lâu, cùng phụ cận hộ gia đình cũng không quen thuộc, cơ bản đều chỉ là sơ giao.

Miyamoto Haru thói quen tính mà mở ra TV, điều đến đang ở truy hình trinh kịch, một bên nghe thanh âm một bên chuẩn bị bữa tối.

Đột nhiên, ban công bên kia truyền đến mỏng manh tiếng kêu cứu.

Xuất phát từ cẩn thận, cùng với nào đó kỳ kỳ quái quái tiểu yêu thích, nàng ở đi hướng ban công đồng thời nhanh chóng gọi Sở Cảnh sát Đô thị điện thoại.

Một nữ nhân ngã vào cách vách ban công trên mặt đất, phần lưng cắm một phen dao gọt hoa quả.

Đây là Miyamoto Haru lần đầu tiên ở hằng ngày trung tao ngộ án kiện sự cố.

Nàng vượt qua khoảng cách không xa ban công đi vào nữ nhân bên người, duỗi tay đi thăm nữ nhân hơi thở. Mỏng manh dòng khí đánh vào tay nàng chỉ thượng, tựa hồ còn sống?

Lúc này, trong tay điện thoại bát thông.

Một bàn tay đột nhiên từ sau lưng dùng sức bưng kín nàng miệng mũi, khăn tay thượng có kích thích Ất, mê khí vị.

Miyamoto Haru dùng sức mà cắn một chút đầu lưỡi, hơn nữa làm bộ chính mình hôn mê qua đi, tay đáp ở sau lưng người trên người.

Nàng tay trái đụng phải vài miếng vải dệt cùng một ít nút thắt, xem xúc cảm hẳn là xa hoa áo sơmi.

"Đáng chết!" Một cái trầm thấp giọng nam vang lên.

"Làm sao bây giờ? Nàng thấy được!" Một cái khác tuổi trẻ giọng nữ hoảng loạn mà nói.

Nàng nỗ lực tưởng bảo trì ý thức, nhưng vẫn là không thắng nổi dược hiệu.

Miyamoto Haru từ trong bóng đêm giãy giụa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình hảo hảo nằm ở trong nhà trên sô pha, di động chính nắm ở trong tay.

Nàng nhìn quanh bốn phía, không có phát hiện bất luận cái gì khác thường, TV trước sau như một mà phóng nàng yêu thích hình trinh kịch, trong nồi cơm đã chưng thục cũng tản ra ấm áp mùi hương.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ