Chương 8 nào đó ẩn nấp máy liên lạc
Vermouth vui đùa dường như cảnh cáo làm Miyamoto Haru trong lòng căng thẳng.
Tuy rằng nàng thực khẳng định Boss tạm thời sẽ không sinh ra hoài nghi, nhưng xét thấy bọn họ sắp tới động tác xác thật rất lớn, nàng không thể không lại lần nữa báo cho chính mình ngàn vạn phải cẩn thận hành sự.
Ít nhất tại đây một hai tháng nội, là không thể lại tiến hành bước tiếp theo động tác.
Bất quá Vermouth trở về cũng là một cái tuyệt hảo cơ hội.
Vừa mới nàng lời nói hiển nhiên là là ám chỉ, nàng sẽ khởi xướng một hồi hành động, khả năng yêu cầu nàng tham dự.
Nàng có lẽ có thể mượn cơ hội này giảo một quấy đục thủy, ít nhất muốn nhổ hành động tổ một ít không nghe lời thứ đầu tăng mạnh Gin khống chế lực.
Cảnh sát trải qua nhất nhất hỏi ý về sau, tạm thời không có được đến cái gì hữu dụng manh mối, chỉ có thể lưu lại bộ phận cùng người chết quan hệ tương đối chặt chẽ nhân viên lại lần nữa bài tra.
Miyamoto Haru không có nhiều đãi, đi trước rời đi hội trường.
----
Akupido tiệm cơm cũ quán, trắng như tuyết tuyết trắng che dấu cũ nát hỗn độn ban công.
Miyano Shiho thật vất vả chịu đựng đau nhức chống suy yếu thân thể từ ống khói trung bò ra tới, chính khí thở hổn hển mà cùng mắt kính máy liên lạc kia đầu Edogawa Conan nói chuyện.
Viên đạn tiếng xé gió còn chưa truyền tiến lỗ tai, nàng cũng đã cảm giác được bả vai chỗ bị xuyên thấu đau nhức.
Đỏ tươi máu hạ xuống ở tuyết trắng phía trên, mãnh liệt đối lập làm nổi bật ra một loại buồn rầu mỹ cảm.
Miyano Shiho thình lình xoay người, sau lưng hai cái cao lớn thân ảnh đúng là Gin cùng Vodka.
"Ta nhớ ngươi muốn chết, Sherry."
Gin dùng tay trái vững vàng mà giơ hắn âu yếm □□ nói,
"Từ ngươi chạy ra độc, khí thất ngày đó bắt đầu, ta liền ở chờ mong chúng ta gặp lại."
Hắn dùng cực độ ái muội ngữ khí đầu tiên là khen ngợi này phúc tuyết đêm cảnh đẹp, lại kỹ càng tỉ mỉ giải thích hắn là như thế nào phát hiện nàng hành tung.
Trong lời nói lưu luyến cùng bày ra ra kiên nhẫn thế nhưng làm một bên Vodka đều không khỏi ghé mắt.
Edogawa Conan ở máy liên lạc một khác đầu cư nhiên cũng bắt đầu âm thầm hoài nghi.
Có phải hay không Haibara Ai cùng Gin thực sự có cái gì không thể nói ái muội quan hệ?
"Ngươi thật đúng là may mắn. Ta vốn đang tưởng nói, từ độc khí thất ra tới ngươi nhất định sẽ vô cùng xấu xí, không nghĩ tới ngươi cư nhiên thành công chạy ra tới. Hiện tại, khiến cho ta dùng này đem tiễn đi tỷ tỷ ngươi mộc thương vì ngươi viết xuống lâm chung táng ca đi."
Gin tựa hồ rốt cuộc không có kiên nhẫn, không lưu tình chút nào mà ở Miyano Shiho trên người các nơi lưu lại mộc thương thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...