Chương 11 lần nọ thực tùy ý mời"Lần trước ở học viên tế, Kudo-kun thân thể giống như không tốt lắm, hắn hiện tại khôi phục sao?"
Teitan cao trung học viên tế sau, xuất phát từ đối Kudo Shinichi thưởng thức cùng tò mò, Miyamoto Haru thông qua một chút thủ đoạn nhỏ lộng tới Kudo Shinichi liên hệ phương thức.
Đáng tiếc, hắn di động vẫn luôn không ở phục vụ khu, đánh tới Kudo trạch cũng là đều là không người tiếp nghe.
Nàng nghĩ đến Tiểu Ran cùng Kudo Shinichi quan hệ, vì thế đem điện thoại đánh tới Mori Kogoro trinh thám văn phòng.
Ở cùng Tiểu Ran nói chuyện phiếm trong chốc lát về sau, nàng đem đề tài chuyển dời đến Kudo Shinichi trên người.
"Hắn đương nhiên là rất tốt rồi, lại tiếp tục đi đương hắn Holmes, đem ta một người......"
Tiểu Ran thanh âm có chút thương cảm trầm thấp, nói một nửa, nàng đột nhiên dừng lại lời nói.
Nàng nhớ tới đêm đó Shinichi đem nàng ước đến Beika trung ương đại lâu vọng nhà ăn ăn cơm, nàng trải qua tỉ mỉ trang điểm về sau cao hứng phó ước.
Kỳ thật, nàng biết nơi đó đúng là Shinichi phụ thân hướng hắn mẫu thân cầu hôn địa điểm, loáng thoáng cũng có thể đoán ra hắn tâm ý.
Nhưng là......
Nhưng là ở hắn trong lòng, nàng địa vị vĩnh viễn so ra kém án kiện.
Hắn là Holmes, nàng lại không phải hắn hoa sinh.
Ở trầm mặc vài giây lúc sau, nàng nỗ lực xua tan hạ xuống cảm xúc.
"Thực xin lỗi, Haru, ta không nên cùng ngươi nói này đó có không. Shinichi gần nhất lại đi tra án, khả năng muốn thật dài thời gian không trở lại. Ngươi là có chuyện gì yêu cầu liên hệ hắn sao?"
Miyamoto Haru dễ như trở bàn tay mà liền xem thấu vị này nữ hài tâm sự, hơi hơi có chút thở dài.
A ~ này lại toan lại sáp mối tình đầu.
Hy vọng Kudo Shinichi không cần cô phụ cái này si tâm nữ hài.
Nàng mang theo một chút an ủi ngữ khí nói sang chuyện khác, "Không có quan hệ Tiểu Ran, ta chỉ là tùy tiện hỏi hỏi."
Nàng nghĩ đến lần trước ở học viên tế thượng đột nhiên toát ra ý tưởng, cũng liền thuận thế tìm như vậy một cái lý do.
"Lần trước ngươi cùng Kudo-kun không phải ở sân khấu kịch trung sắm vai nam nữ chủ sao? Ta cảm thấy các ngươi hai cái diễn thực hảo. Hơn nữa Kudo-kun mẫu thân đúng là trước trứ danh minh tinh điện ảnh Fujimine Yukiko, ta tưởng hắn hẳn là sẽ di truyền một ít mẫu thân thiên phú, cho nên ta hy vọng có thể mời hắn tới cameo ta tân điện ảnh."
"Ai?! Tìm Shinichi đóng phim điện ảnh?" Tiểu Ran nháy mắt liền không khổ sở, thanh âm mang theo kinh ngạc cùng hưng phấn.
"Ha ha, là nha ~ Tiểu Ran ngươi có hay không hứng thú nha, ta có thể vì ngươi cũng an bài một cái nhân vật." Miyamoto Haru cười nói.
"Ta sao?!" Tiểu Ran rất là kích động, nhưng cũng có chút ngượng ngùng, "Ta có thể chứ? Ta chưa từng có chụp qua điện ảnh, cũng sẽ không diễn kịch......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...