32

2 1 0
                                    

Chương 32 mỗ vị mới tới học sinh chuyển trường

Miyamoto Haru mang theo Miyamoto quang đi tới Teitan cao trung, làm tốt một loạt chuyển trường thủ tục.

Ở cường đại tiền tài thế công hạ, giáo phương cũng không có quá mức truy cứu Miyamoto quang trống rỗng học tập lý lịch.

Rốt cuộc hắn nhập học thí nghiệm cơ hồ mãn phân bài thi, cũng làm Miyamoto Haru cấp ra giải thích càng có thuyết phục lực.

"Tiểu quang trước kia đều là thỉnh gia sư ở trong nhà giảng bài, đây là lần đầu tiên tiến vào trường công, làm ơn các vị lão sư nhiều hơn chiếu cố!"

Miyamoto Haru không hề áp lực mà sắm vai một cái nhọc lòng vị thành niên đệ đệ nhân tế quan hệ tri kỷ tỷ tỷ nhân vật.

2 năm b ban chủ nhiệm lớp nhìn ở một bên ngoan ngoãn mỉm cười anh tuấn thiếu niên, âm thầm gật gật đầu.

Tuy rằng không trải qua quá vườn trường sinh hoạt, nhưng vừa thấy chính là cái ngoan ngoãn hài tử, hẳn là thực hảo ở chung. Huống chi hắn thành tích còn như vậy hảo, nhất định có thể vì bọn họ ban điểm trung bình làm ra rất lớn cống hiến. Nhặt được bảo!

"Thỉnh ngài yên tâm đem Miyamoto đồng học giao cho chúng ta." Chủ nhiệm lớp hướng Miyamoto Haru hứa hẹn nói, "b ban các bạn học đều thực nhiệt tình hoạt bát, tin tưởng Miyamoto đồng học có thể cùng bọn họ hảo hảo ở chung."

Miyamoto quang cáo biệt Miyamoto Haru sau, đi theo chủ nhiệm lớp đi vào lớp học.

"Đinh linh linh --" chuông đi học vang lên.

2 năm b ban các bạn học trở lại từng người vị trí ngồi hảo, chờ đợi chủ nhiệm lớp tới thượng quốc ngữ khóa.

Chủ nhiệm lớp đi lên bục giảng, ho nhẹ một tiếng sau, hướng đại gia tuyên bố: "Các bạn học, chúng ta ban học kỳ này chuyển tới một vị tân đồng học."

Miyamoto quang theo tiếng đi vào phòng học, anh tuấn khuôn mặt cùng đĩnh bạt dáng người khiến cho hạ tòa một ít nữ sinh kinh hô.

Hắn ở bảng đen thượng dùng phấn viết viết xuống tên của mình, sau đó xoay người, hướng mọi người ôn nhu mà mỉm cười nói: "Chào mọi người, ta kêu Miyamoto quang, tương lai nhật tử thỉnh các vị chiếu cố nhiều hơn."

"A a a, tân đồng học hảo soái a!" Sonoko lướt qua đường đi, cùng bên cạnh Tiểu Ran thấp giọng nói.

"Đúng vậy, hơn nữa nhìn chính là cái thực ôn nhu nam sinh." Tiểu Ran cũng lấy tay che miệng, cùng Sonoko nói lên lặng lẽ lời nói.

"Miyamoto đồng học liền trước ngồi ở Kudo-kun nguyên bản trên chỗ ngồi đi, chính là kia trương không cái bàn." Chủ nhiệm lớp chỉ chỉ vị trí, "Hắn cái này học kỳ thỉnh nghỉ dài hạn, còn không biết khi nào sẽ trở về. Chờ hắn trở về, chúng ta lại đổi vị trí."

"A?" Tiểu Ran có chút buồn bã mà thở dài.

Tuy rằng Shinichi hồi lâu tương lai đi học, nhưng là nàng cũng không hy vọng hắn vị trí bị người khác chiếm đi. Bất quá lão sư nói cũng có đạo lý......

Miyamoto quang đi xuống bục giảng, đi vào không bàn ghế biên, ngồi xuống sau cũng không có trực tiếp lấy ra chính mình sách giáo khoa cùng văn phòng phẩm, mà là nhanh chóng lại không tiếng động mà sửa sang lại hảo Kudo Shinichi nguyên bản vật phẩm, chỉnh chỉnh tề tề mà để vào hắn mang đến túi giấy trung, lau khô mặt bàn sau mới bắt đầu bày biện chính mình đồ vật.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ