28

1 1 0
                                    

Chương 28 mỗ kiện bị theo dõi chụp phẩm

Một thân hắc y, trang bị đầy đủ hết cảnh sát nhóm có quy luật mà vây quanh bán đấu giá đài, các đều là ngẩng đầu ưỡn ngực, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Phòng điều khiển trung, điều tra nhị khoa Nakamori cảnh sát gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt máy theo dõi thượng biểu hiện biệt thự bên trong các hành lang, phòng, bán đấu giá thính thật khi hình ảnh, thường thường ở bộ đàm trung hướng bộ hạ phát ra mệnh lệnh.

Biệt thự trên không cũng xoay quanh vài gia phi cơ trực thăng, để ngừa Siêu đạo chích Kid từ không trung đột nhiên xuất hiện.

Suzuki Sonoko ngồi ngay ngắn ở Suzuki gia trên chỗ ngồi, chắp tay trước ngực, mặt mang xuân ý mà say mê nói: "Kid đại nhân lập tức liền phải lên sân khấu đâu!"

Nàng bên cạnh Suzuki thứ lang khinh thường mà hừ nhẹ: "Kia tiểu tử lần này không có khả năng lại dễ dàng mà đánh cắp ' nữ vương nước mắt '."

Hắn khoe ra nói: "Ta thuyết phục ban tổ chức, làm cho bọn họ phối trí ta danh nghĩa phòng thí nghiệm thiết kế tối cao an bảo cấp bậc phòng trộm thiết bị tới bảo hộ ' nữ vương nước mắt '. Này bộ thiết bị yêu cầu cần thiết đồng thời nghiệm chứng đấu giá hội chủ nhân cùng ta vân tay, sau đó đưa vào chính xác mật mã, mới có thể thành công mở ra quầy triển lãm lấy ra nhẫn kim cương."

Hắn hướng Mori Kogoro, Suzuki Sonoko, Edogawa Conan đám người triển lãm chính mình mang bao tay đôi tay: "Ta đêm nay một khắc cũng sẽ không cởi bao tay, Siêu đạo chích Kid căn bản không có biện pháp thu hoạch ta vân tay."

"Ha ha ha ha ha, kia tiểu tử sắp nghênh đón nhân sinh hoạt thiết lư!" Hắn kích động mà cười ha hả.

Cách bọn họ không tính xa Miyamoto Haru nghe thế trận tiếng cười, không khỏi cảm thán, Suzuki thứ lang quả nhiên không hổ là Sonoko thân thúc thúc, tiếng cười đều là một mạch tương thừa đâu.

Ngoan ngoãn ngồi ở Tiểu Ran bên cạnh Conan chửi thầm nói: "Suzuki bá bá mỗi lần đều là như thế này nói, nhưng cũng mỗi lần đều làm Kid đắc thủ a. Cho dù là cấp bậc cao nhất phòng trộm thiết bị, cũng là một chút dùng đều không có đâu."

Mặt khác khách nhân cũng không có chú ý tới hàng phía sau mấy người nói chuyện, vẫn cứ gắt gao mà nhìn chằm chằm bán đấu giá trên đài chụp phẩm.

Cứ việc thu được Siêu đạo chích Kid báo trước, mọi người đều có chuẩn bị tâm lý, nhưng đấu giá hội vẫn là đâu vào đấy mà tiếp tục tiến hành đi xuống.

"Các vị nữ sĩ, các tiên sinh, kế tiếp sắp sửa tiến hành triển lãm chính là chúng ta hôm nay nhất chú mục chụp phẩm --' nữ vương nước mắt '. Chiếc nhẫn này từng thuộc về Nga đế quốc Ekaterina đại đế, bị nước Nga hoàng thất trân quý gần hai trăm năm. Mặt trên nạm mười cara đỉnh cấp bạch toản, tịnh độ bị bầu thành hoàn mỹ không tì vết fl cấp bậc, cực kỳ quý hiếm. Hoàng thất thợ thủ công sở nắm giữ đỉnh cấp thiết công hoàn mỹ mà triển lãm này viên kim cương mỹ lệ......"

Bán đấu giá sư ngữ điệu trào dâng mà giới thiệu quầy triển lãm trung "Nữ vương nước mắt", dưới đài mọi người ánh mắt ngắm nhìn ở kia chỉ lóng lánh tuyệt mỹ hỏa màu nhẫn kim cương phía trên.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ