Chương 6 nào đó ngủ say trung trinh thám
Đêm đã khuya, mọi người từng người về phòng ngủ.
Miyamoto Haru đảo không có gì sợ hãi cảm xúc, giấc ngủ chất lượng trước sau như một mà thực hảo.
"A! --"
Một tiếng thét chói tai cắt qua đêm tối yên tĩnh.
Miyamoto Haru phản xạ tính mà xoay người rút ra giấu ở đùi chỗ súng lục, như miêu nhi giống nhau mắt đen cảnh giác mà quan sát bốn phía, kỳ thật trong đầu vẫn là một mảnh mờ mịt, một hồi lâu mới phản ứng lại đây chính mình là ở nơi nào.
"Hô." Đã lâu không có nghe thế sao thê lương tiếng gào, nàng thở dài một hơi, không nghĩ tới Tiểu Ran lượng hô hấp tốt như vậy.
Nàng khoác kiện áo ngoài đẩy cửa ra, biết được là Tiểu Ran lại lần nữa tao ngộ băng vải quái nhân tập kích.
"Đại gia dứt khoát tập trung ở phòng khách, cùng nhau chờ đến hừng đông đi." Sumiya Hiroki nói, "Ta camera chụp tới rồi phía trước ở nhà ăn cửa sổ nhìn đến băng vải quái nhân, đại gia còn có thể cùng nhau nghiên cứu, nhìn xem còn có cái gì manh mối."
"Như vậy xác thật càng an toàn." Mọi người tán đồng.
Miyamoto Haru đổi hảo quần áo sau từ phòng đi ra, vừa vặn nhìn đến Tiểu Ran cõng nho nhỏ cái Conan.
Conan như suy tư gì biểu tình chọc cười nàng, "Conan về sau cũng muốn làm danh trinh thám sao?"
Conan đáng yêu viên mặt hiện lên một tia đỏ ửng, có chút ngượng ngùng dúi đầu vào Tiểu Ran bối, trong lòng ai thán: "Thật sự là quá xấu hổ!"
Bọn họ đi vào phòng khách ngồi xuống.
Chạng vạng ấm áp ánh đèn lúc này lại hiện ra dày đặc hàn ý, không khí càng thêm quỷ quyệt.
Miyamoto Haru trên mặt mang theo cùng mọi người nhất trí sợ hãi, nội tâm kỳ thật đã ở không ngừng oán giận.
Quấy rầy nữ hài tử ngủ mỹ dung giác chính là sẽ tao trời phạt!
Muốn hay không trực tiếp vạch trần cao kiều đâu? Chính là không có chứng cứ ai làm sao bây giờ.
Dựa theo trinh thám tiểu thuyết kịch bản, hiện tại hẳn là xuất hiện một cái danh trinh thám tiến đến phá án mới đúng rồi.
Ân?
Miyamoto Haru mẫn cảm mà chú ý tới, Conan chính nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, cẩn thận xem xét camera hình ảnh, sau đó lại thông qua các loại xảo diệu dò hỏi đạt được rất nhiều manh mối.
Đương hắn dùng đáng yêu ngữ khí cùng buồn cười tư thế khoa tay múa chân ra băng vải quái nhân thân hình khi, nàng cũng đi theo gật đầu.
Đối nga, nếu băng vải quái nhân là bình thường dáng người, kia hung thủ chẳng lẽ cũng không phải cao kiều?
Bất quá hiện tại năm nhất học sinh tiểu học đều như vậy thông minh sao? Là cái đáng giá bồi dưỡng hạt giống tốt.
Lần sau muốn hay không ở cốt truyện thêm một cái tiểu bằng hữu nhân vật đâu? Hỗn loạn tà ác cao chỉ số thông minh tiểu vai ác giống như cũng rất mang cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...