33

1 1 0
                                    

Chương 33 mỗ chỉ bị mở ra ma hộp

"Ngươi nghe nói qua tên này sao?" Amuro Tooru nhìn chằm chằm Miyamoto quang hai mắt, gằn từng chữ một mà nghiêm túc nói.

Nhưng là thực đáng tiếc, hắn cũng không có được đến hắn muốn phản hồi.

Miyamoto quang đối tên này không hề phản ứng, chỉ là có chút mờ mịt mà nỗ lực hồi tưởng: "Ách...... Thực xin lỗi, ta không có gì ấn tượng."

Amuro Tooru trên mặt hiện lên khó coi thất vọng biểu tình, một bên Sonoko cùng Tiểu Ran bị hắn thật lớn cảm xúc biến hóa kinh hách tới rồi.

Này hình như là lần đầu tiên nhìn đến Amuro tiên sinh sắc mặt khó coi như vậy đâu.

Sonoko cùng Tiểu Ran liếc nhau, ăn ý mà dùng ánh mắt giao lưu lên.

Đúng vậy đúng vậy, bình thường đối đãi khách nhân đều là thực rộng rãi ánh mặt trời tươi cười, xem ra vị này "Morofushi Hiromitsu" đối Amuro tiên sinh mà nói hẳn là rất quan trọng người đâu.

Nhưng là Amuro tiên sinh cùng Miyamoto quân kém có mười mấy tuổi, vị kia bằng hữu hẳn là khả năng không lớn là mất trí nhớ trước Miyamoto quân đi.

Không xong, Miyamoto quân hiện tại hoàn toàn không có trước kia ký ức, muốn như thế nào chứng thực hắn là hoặc không phải a?

Hai cái nữ hài cảm thấy lo lắng sốt ruột.

Nhưng Miyamoto quang lại cho rằng, cho dù mất trí nhớ, hắn cũng như cũ là hắn. Có thể tìm đến hồi nguyên lai thân phận cố nhiên thực hảo, nhưng là đã trở thành Miyamoto quang hắn, hiện tại cũng quá đến không tồi.

Bất quá nhìn đến Amuro Tooru bi thương thả thất vọng biểu tình, hắn vẫn là thực săn sóc mà an ủi hắn, hơn nữa lễ phép tính mà thuyết minh tình huống của hắn.

"Thực xin lỗi, ta phía trước đã từng bởi vì tai nạn xe cộ mất trí nhớ quá, cho nên vô pháp xác nhận chính mình cùng ngài theo như lời ' Morofushi ' tiên sinh có quan hệ gì. Nhưng ta ở Sở Cảnh sát Đô thị tuyên bố tìm thân gợi ý vẫn luôn không có được đến đáp lại, có lẽ ngài có thể liên hệ một chút hắn hoặc là hắn thân thuộc, cùng ta làm một cái giám định?"

Hắn bổ sung nói: "Cũng thỉnh ngài đừng ôm quá lớn hy vọng. Rốt cuộc thế giới to lớn, việc lạ gì cũng có. Hai người diện mạo tương tự lại không hề quan hệ tình huống cũng là tồn tại khả năng."

Đúng vậy, thế giới to lớn, việc lạ gì cũng có.

Cho nên Hiromitsu, ngươi là thật sự có khả năng ở cái gì kỳ ngộ trung thời gian hồi tưởng, một lần nữa trở thành người thiếu niên sao?

Đối! Tựa như Vermouth giống nhau, thời gian đình trệ, dung nhan bất lão.

Có lẽ Hiromitsu mất tích mấy năm nay, chính là trở thành tổ chức thực nghiệm thể, sau lại mới tìm được cơ hội chạy thoát, lại bất hạnh mất trí nhớ.

Tuy rằng nghe tới như là thiên phương dạ đàm, nhưng là Amuro Tooru nội tâm lại trực giác mà tin tưởng đây là đáp án.

Amuro Tooru nhìn trước mặt thiếu niên cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc ôn nhu mỉm cười, nội tâm yên lặng khẩn cầu.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ