Chương 3 mỗ bình trộn lẫn thủy Whiskey
Miyamoto Haru sinh hoạt hằng ngày gió êm sóng lặng.
Đi học, truy kịch, ngắn hạn lữ hành, gia đình tụ hội.
Ngẫu nhiên mới có thể đi tra tấn tổ trước ban. Quá nhàm chán khi liền tiếp cái ủy thác.
Dù sao yêu cầu đến nàng địa phương cũng không nhiều.
Hành động tổ ở gặp được phản đồ hoặc là nằm vùng khi càng thói quen với trực tiếp giải quyết, mà không phải chuyển cấp tra tấn tổ.
Không có thức đêm, không có tăng ca!
Như vậy sinh hoạt nàng thực vừa lòng.
Gin liền không giống nhau.
Không biết ngày đêm mà ra nhiệm vụ, mang tân nhân, tìm nằm vùng.
Chỉ có hắn cái kia công tác cuồng sẽ thích loại này phong phú đến không có bất luận cái gì tư nhân thời gian sinh hoạt.
Bất quá nghe nói mới tới ba cái thành viên năng lực đều rất mạnh, cho hắn giảm bớt không ít gánh nặng.
Trước một thời gian cũng đều đã đạt được danh hiệu.
Là nào vài loại Whiskey tới? Miyamoto Haru nhớ không rõ lắm.
Thực mau, nàng liền có cùng bọn họ hợp tác cơ hội.
----
Cứ việc lệ thuộc tình báo tổ, nhưng dù sao cũng là từ hành động tổ huấn luyện doanh ra tới, Bourbon ngẫu nhiên cũng sẽ tham dự nào đó hành động tổ nhiệm vụ.
Đương nhiên, chủ yếu là vì bọn họ cung cấp các loại tình báo.
Lần này hắn nhận được chính là đối phó nào đó đại nhân vật hành động.
Người chỉ huy là bénédictine, Benedictine.
Một cái tân rượu danh sao? Amuro Tooru âm thầm nghĩ đến.
Đây là một cái tương đương thần bí nhân vật.
Amuro Tooru đã tiến vào tổ chức có một đoạn thời gian, lại còn chưa bao giờ gặp qua vị này Benedictine. Chỉ có thể từ người khác đôi câu vài lời trung khâu nàng tin tức.
Nữ tính, tương đương tuổi trẻ, thâm chịu Boss tín nhiệm, đã từng là Gin cộng sự, tại hành động tổ, tình báo tổ, nghiên cứu khoa học tổ đều có thế lực.
Trước mắt lệ thuộc với nhất thần bí tra tấn tổ, mà nơi đó cơ hồ không ai có thể tồn tại đi ra.
Vermouth hình dung nàng là "Trí mạng dê con".
( Miyamoto Haru: Ta như thế nào không biết ta chính mình như vậy lợi hại? xd )
Tóm lại, Amuro Tooru phi thường chờ mong có thể từ lần này hành động trung đạt được càng nhiều tình báo.
----
"Như thế nào cho ta an bài cái Rum cấp dưới a? Ta ghét nhất bọn họ đám kia ' thần bí chủ nghĩa giả '."
Miyamoto Haru biên gõ đánh bàn phím biên ở trong điện thoại oán giận nói.
"Bourbon phía trước liền phụ trách mục tiêu nhiệm vụ tình báo sưu tập, thân thủ cũng thực không tồi, trước mắt nhàn rỗi nhân viên hắn nhất thích hợp." Gin khó được giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...