Chương 44 nào đó bị đưa đạt ưu bàn
Thông qua làm nũng bán manh, Conan thành công lấy danh trinh thám Mori Kogoro trợ thủ này một thân phân thấy được theo dõi.
Hắn ở bãi đỗ xe theo dõi trung tìm được rồi Miyamoto Haru, sau đó lặp lại mà kéo động tiến độ điều.
Không có bất luận cái gì dị thường.
Đại khái ở Miyamoto Haru rời đi bãi đỗ xe mười phút sau, lại một chiếc màu đen Maserati khai tiến vào.
Trên xe xuống dưới một vị màu đen váy liền áo tuổi trẻ nữ tử, màu đen trường tóc quăn, không có mang cái gì rõ ràng trang sức, thật lớn kính râm cùng khẩu trang cơ hồ che khuất nàng cả khuôn mặt.
Conan thấy không rõ nàng bộ dáng, có chút ảo não mà chùy một chút cái bàn.
Đừng nóng vội, ít nhất đã có một ít tin tức.
Hắn báo cho chính mình muốn bảo trì bình tĩnh, sau đó tiếp tục cẩn thận xem xét video.
Thân cao một 60 đến một sáu năm chi gian, dáng người cân xứng, tuổi tác hẳn là ở 25 tuổi trên dưới, khí chất thực hảo.
Hư hư thực thực Benedictine hắc y nữ tử không có đi nhờ thang máy, đi ra bãi đỗ xe về sau liền mất đi tung tích.
Không bao lâu sau, video theo dõi bị phá hư, chỉ có thể nhìn đến một mảnh hắc ám. Theo dõi lại lần nữa khôi phục khi, đã là bọn họ tới điều theo dõi lúc, kia chiếc màu đen Maserati sớm đã không thấy bóng dáng.
Đến nỗi từ lầu 4 WC nam đi ra hắc y nam tử nhưng thật ra hành tung quỹ đạo rất rõ ràng. Hắn từ lầu một đại môn tiến vào sau thẳng đến lầu 4 WC, bắt được công văn bao sau thực mau rời đi thương trường, trong lúc tựa hồ thực chú ý mà tra xét hay không có người ở theo dõi chính mình.
Conan dùng di động chụp được hai người hình ảnh, biên tập một cái tin nhắn viết rõ tình huống chia Amuro Tooru.
Amuro Tooru thực mau cho hắn phát tới hồi phục: "Đã tất biết. Bắt được sau điện thoại liên lạc."
Conan lễ phép mà cùng phòng điều khiển trung bảo an cáo biệt, sau đó vẻ mặt ngưng trọng mà rời đi nơi này.
Hắc y nam tử sẽ là tổ chức trung hoà Benedictine không đối phó nhân vật sao? USB sẽ có cái gì tin tức đâu?
Nhưng là còn tồn tại điểm đáng ngờ.
Benedictine như thế nào sẽ đem trang có quan trọng tin tức USB lưu tại trên xe đâu?
Cái kia hắc y nam tử chẳng lẽ không có kiểm tra quá bao nội đồ vật sao? Dựa theo Miyamoto tiểu thư nói, những cái đó giấy chất tư liệu thượng nội dung cùng nàng công tác có quan hệ, kia hẳn là thực dễ dàng phân biệt ra này không phải Benedictine công văn bao a.
Còn có chính là, cái này án kiện trung trùng hợp thật sự là quá nhiều. Giống nhau xe, giống nhau tuổi trẻ nữ tử, giống nhau màu đen công văn bao.
Trên thế giới thật sự sẽ có nhiều như vậy trùng hợp sao? Này thật sự rất giống là cố ý thiết kế.
Nhưng là, mục đích là cái gì đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...