Chương 48 mỗ câu hấp hối khi giao phó
"Benedictine đại nhân, ngài bên này thỉnh." Boss bên người vị kia thân tín người hầu đối Miyamoto Haru càng thêm cung kính, thật sâu mà cúi đầu vì nàng kéo ra cửa phòng.
Này hẳn là Miyamoto Haru cuối cùng một lần đi vào phòng này.
Nằm ở trên giường bệnh Karasuma Renya đã liền hô hấp đều phải mượn dùng dưỡng khí mặt nạ bảo hộ trợ giúp, đứng ở phòng góc chỗ bác sĩ tùy thời làm tốt cứu giúp chuẩn bị.
Ngồi ở đầu giường biên Vermouth trên mặt mặt vô biểu tình, cũng không có bất luận cái gì bi thống thần sắc, nhìn thấy Miyamoto Haru đi vào phòng, nàng cũng chỉ là nhàn nhạt địa điểm một chút đầu.
Miyamoto Haru cũng không có trực tiếp tiến lên, mà là cùng đứng ở một bên bác sĩ thấp giọng nói chuyện với nhau.
"Boss tình huống có khỏe không?" Nàng hỏi.
Bác sĩ nhẹ nhàng mà diêu một chút đầu, nhưng vẫn là nói, "Chúng ta sẽ đem hết toàn lực."
Vị này bác sĩ cũng là tổ chức nòng cốt, tự thân cũng tham dự bộ phận dược vật nghiên cứu phát minh, cho nên Miyamoto Haru bất động thanh sắc mà ở trong lời nói đem đề tài hướng dược vật tổ sắp tới công tác tiến độ dẫn đi.
"Dược vật tổ bên kia vẫn là không có bất luận cái gì tiến triển sao?" Nàng hơi hơi nâng lên thanh lượng, "Thật là một đám phế vật."
Vermouth nghiêng đầu nhìn nàng một cái, như suy tư gì.
Miyamoto Haru đón Vermouth ánh mắt đi vào nàng bên người, nhìn hôn mê trung Karasuma Renya, thấp giọng cùng nàng nói: "Vermouth, tình báo tổ sắp tới có phát hiện Sherry hành tung sao?"
Nàng thở dài một hơi, tiếp tục nói: "Có lẽ hi vọng cuối cùng liền ở nàng trên người. aptx4869 nói không chừng có thể tạo thành kỳ tích."
Vermouth nhắm lại nàng cặp kia mỹ lệ thủy lục sắc đôi mắt, trầm giọng nói: "Benedictine, đừng tin tưởng cái loại này hư vô ảo tưởng."
A, đảo cũng không xem như hư vô, rốt cuộc một cái sống sờ sờ thực nghiệm thể liền ở nàng trước mặt không phải sao?
Bất quá Miyamoto Haru không nhiều lời nữa, chỉ là cúi đầu xem suy yếu bất kham Karasuma Renya.
"Khụ khụ......" Có lẽ là trùng hợp, Karasuma Renya vừa vặn từ trong lúc hôn mê tỉnh lại.
Bác sĩ lập tức tiến lên đây vì hắn kiểm tra triệu chứng, xác nhận không có xuất hiện tình huống dị thường sau mới ở Karasuma Renya ý bảo hạ cung kính mà rời khỏi phòng.
"Benedictine," Karasuma Renya thanh âm nghẹn ngào đến giống như phá rớt phong tương, "Tình huống như thế nào."
"Vừa mới Kir truyền quay lại tình báo, xác nhận Gin, Vodka hai người tử vong, Bourbon trọng thương, công an hành động còn tại trong kế hoạch, nhưng là FBI tựa hồ cùng Nhật Bản cảnh sát đạt thành bí mật hợp tác, tại hành động trung cắm một chân, nàng không có thể hướng ta hội báo càng nhiều tin tức liền thất liên."
Miyamoto Haru cung kính mà cúi đầu hội báo nói.
"Đến nỗi Rum, hắn hiện tại bị giam giữ ở tra tấn tổ, tùy thời có thể chấm dứt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...