25

1 1 0
                                    

Chương 25 nào đó hoài nghi trung nhân vật

"Vị khách nhân này, đây là ngài mới vừa điểm blueberry bánh kem cùng lấy thiết cà phê."

Bởi vì Enomoto Azusa đang ở mặt khác một bàn khách nhân bên kia bận rộn, cho nên tân cơm điểm là từ Amuro Tooru làm tốt sau trực tiếp từ phòng bếp đưa lên tới.

Hắn dễ như trở bàn tay mà liền từ bốn người trên bàn đồ uống cùng điểm tâm ngọt bày biện vị trí trung trinh thám ra này phân cơm điểm là từ vị nào khách hàng hạ đơn.

Ở đem bánh kem cùng cà phê nhất nhất bày biện ở Miyamoto Haru trước mặt sau, hắn tri kỷ mà đem cái ly bắt tay cùng bàn trung nĩa điều chỉnh trở thành nàng dễ bề lấy lấy phương hướng, sau đó thập phần thân sĩ mà cúi mình vái chào.

"Thỉnh ngài chậm dùng."

Cứ việc chỉ là ứng thị sinh lễ nghi lời nói, bị hắn từ tính tiếng nói niệm ra tới khi, lại phảng phất là ở đối khách hàng thi triển không lưu dấu vết dụ hoặc --

Hắn đích xác trở thành cái này phiến khu được hoan nghênh nhất phục vụ sinh, Poirot quán cà phê ở cái này cuối tuần nội lưu lượng khách cơ hồ phiên gấp đôi.

"Cảm tạ ngài tri kỷ." Miyamoto Haru đối hắn lễ phép mà mỉm cười, "Amuro tiên sinh đi vào Poirot về sau, tiểu tử đều lo liệu không hết đâu, xem ra chủ tiệm còn muốn lại nhiều chiêu một vị ứng thị sinh mới được."

Nàng quen thuộc lời nói thuyết minh nàng là cửa hàng này khách quen.

"Không nghĩ tới ngài đối trong tiệm tình huống như vậy quen thuộc, xem ra hẳn là chúng ta cửa hàng lão khách hàng." Hắn tươi cười càng thêm thân hòa nhiệt tình, ánh mắt nhìn về phía ngồi ở nghiêng đối diện Mori Ran, tựa hồ là hy vọng nàng có thể vì hắn làm một chút giới thiệu.

Tiểu Ran rất là thiện giải nhân ý, đúng lúc mở miệng nói: "Amuro tiên sinh, vị này chính là Miyamoto Haru tiểu thư, nàng là phi thường nổi danh đạo diễn, cũng là chúng ta quan hệ thực thân cận bằng hữu. Bởi vì phía trước Haru vẫn luôn ở giúp ta cùng Sonoko học bù, cho nên thường xuyên sẽ đến Poirot quán cà phê, thật là trong tiệm đại khách hàng nga ~"

Các nàng ở Poirot quán cà phê học bù khi sở điểm buổi chiều bàn trà chăng đều là Miyamoto Haru cướp đài thọ, ngẫu nhiên nàng cùng Sonoko trộm đi tính tiền còn sẽ bị nàng quở trách là loạn tiêu tiền. "Các ngươi toán học có thể khảo đến toàn ban tiền tam chính là đối ta lớn nhất hồi báo lạp" -- Miyamoto Haru kỳ vọng quả thực chính là gánh nặng ngọt ngào, làm nàng cùng Sonoko chỉ có thể áy náy mà hăng hái học tập.

"Thế nhưng là Miyamoto đạo diễn a, tuy rằng ta không thế nào xem điện ảnh, nhưng cũng đối ngài có điều nghe thấy đâu." Amuro Tooru ngữ điệu trung hàm chứa khen.

Hắn đảo không phải ở cùng Miyamoto Haru nói láo khách sáo. Hắn cấp dưới Kazami Yuya đích xác ở ngày nọ tan tầm sau hướng hắn khuynh tình đề cử quá Miyamoto Haru lúc ấy chiếu điện ảnh 《 ám dạ trung người yêu 》, còn cho hắn tặng hai trương điện ảnh phiếu, chẳng qua điện ảnh phiếu ở văn phòng trong ngăn kéo nằm đến quá thời hạn, hắn cũng không có hứng thú đi xem mà thôi.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ