Chương 12 mỗ tràng khởi gợn sóng quay chụp
"Tạp! Tạp! Tạp! Đều cho ta dừng lại!"
Hôm nay thời tiết tương đối âm trầm, ánh sáng cũng không phải thực trong sáng, làm người tâm tình cũng không quá thoải mái.
Giơ đại loa Miyamoto Haru ở phim trường tựa như một cái táo bạo nữ vương, hơi có không hợp nàng ý địa phương là có thể làm nàng tức giận thổi quét ở đây mỗi người.
Ở một bên Mori một nhà bị dọa đến đem đôi tay hợp đặt ở trên đầu gối, thẳng tắp mà ngồi ngay ngắn.
Haru đạo diễn thật sự thật là khủng khiếp. Tiểu Ran tưởng.
Chúng ta thật sự còn muốn tham diễn sao? Ta nếu như bị cái này tiểu nữ sinh mắng khóc có phải hay không cũng quá mất mặt. Mori Kogoro tưởng.
Miyamoto đạo diễn trước kia thật sự không phải tiếng Trung hệ sao? Vì cái gì mắng chửi người nói cư nhiên đều không mang theo lặp lại? Edogawa Conan tưởng.
"Tính, nghỉ ngơi một chút."
Miyamoto Haru nhìn một chút đồng hồ, này mạc tiến độ thật sự là quá chậm, nàng chỉ có thể bất đắc dĩ mà nói,
"Ta cho đại gia định rồi trà sữa, mau đưa đến, trong chốc lát một người lấy một ly. Trở về trước dời đi nơi sân chụp thứ bảy tràng đệ tam mạc đi."
"Hải ~ cảm tạ đạo diễn!" Nhân viên công tác nhóm đều thở phào một hơi, vui vẻ mà đáp.
Miyamoto Haru lôi kéo hai vị diễn viên chính đi dạy bảo, nhân viên khác từng người tản ra nghỉ ngơi.
Nhiếp ảnh gia Aoki Jiro là Mori Kogoro fans, một kết thúc quay chụp liền mang theo chính mình bạn gái lại đây cùng hắn đáp lời.
"Mori tiên sinh, thật không nghĩ tới ta cư nhiên có thể đầy hứa hẹn ngài quay chụp cơ hội đâu" hắn rất là hưng phấn.
Hắn bạn gái Igawa Yumi cũng là hắn nhiếp ảnh trợ lý, lúc này chính giơ loại nhỏ camera vì hắn lục hạ hắn cùng thần tượng cùng khung hình ảnh.
"Ha ha, đúng vậy, hắn tối hôm qua ngủ trước liền vẫn luôn ở làm ơn ta hôm nay nhất định phải đem cùng thần tượng đối thoại trường hợp chụp được tới. Mori tiên sinh, hắn chính là ngươi trung thực fans nga, mỗi tràng tin tức đều tất truy cái loại này!"
Bởi vì phía trước Mori một nhà đi vào quay chụp hiện trường khi, Miyamoto Haru đã vì bọn họ cùng nhân viên công tác lẫn nhau giới thiệu qua, cho nên hiện tại không khí cũng không xấu hổ.
Mori Kogoro thậm chí tự hào mà cười ha hả, dùng sức vỗ vỗ Aoki Jiro bối.
"Tiểu tử, ngươi rất có ánh mắt sao!"
"Nguyên lai Aoki tiên sinh cùng Igawa tiểu thư đã là đồng sự cũng là người yêu a! Cảm tình còn tốt như vậy." Tiểu Ran nói.
Aoki Jiro cùng Igawa Yumi cũng nở nụ cười, lớn mật mà ở trước mặt mọi người tiếp một cái nóng bỏng hôn.
"Vẫn là osananajimi nga! Lập tức liền phải kết hôn đâu." Đạo cụ sư Hondo Takuma cũng đã đi tới, "Mỗi ngày đều ở chúng ta trước mặt tú ân ái, thật là toan chết ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...