29

1 1 0
                                    

Chương 29 mỗ vị cuối cùng đại người thắng

"Cái gì?" Mọi người kinh hô.

Nakamori cảnh sát cùng Suzuki thứ lang đám người lập tức xông lên đài đi, không thể tin tưởng mà ghé vào kệ thủy tinh thượng nhìn trống rỗng triển lãm đài.

Ở hai phút không đến thời gian nội, Siêu đạo chích Kid rốt cuộc là như thế nào đánh cắp nữ vương nước mắt?

Một bên người hầu thậm chí ngăn không được muốn tiến lên vây xem khách nhân, còn có một ít đấu giá giả đang ở mắng to cảnh sát vô dụng, phái nhiều người như vậy cư nhiên còn thủ không được "Nữ vương nước mắt".

Miyamoto Haru dù bận vẫn ung dung mà hoàn ngực ngồi.

Nàng vị trí tầm nhìn thực hảo, có thể rõ ràng mà nhìn đến nhón mũi chân kiểm tra triển lãm đài Conan cùng đứng ở bên cạnh khẽ vuốt cằm như suy tư gì bạch mã thăm.

Siêu đạo chích Kid đã biểu diễn xong, hiện tại nên đến phiên hắn "Túc địch" nhóm lên sân khấu.

"Ta không tin! Này bộ phòng trộm thiết bị là ta cùng phòng thí nghiệm nhân viên tâm huyết, không có khả năng dễ dàng như vậy đã bị phá giải, này nhất định là thủ thuật che mắt!" Cùng Siêu đạo chích Kid quyết đấu quá nhiều lần Suzuki thứ lang hiển nhiên rất có kinh nghiệm.

"Này xác thật là thủ thuật che mắt." Nhạy bén mà từ kệ thủy tinh thượng phát hiện bất đồng chỗ Conan khẳng định mà nói, "Nếu ta không đoán sai nói, Siêu đạo chích Kid hẳn là ở nguyên bản pha lê ngoại bao trùm một tầng giả pha lê, làm chúng ta cho rằng bên trong đã trống không một vật."

Nakamori cảnh sát nghe được lời này lập tức chỉ huy cấp dưới: "Mau đem bên ngoài giả pha lê dỡ xuống!"

Không biết Siêu đạo chích Kid sử dụng chính là cái gì tài chất dính thuốc nước, cảnh sát tháo dỡ công tác tiến hành thật sự là gian nan.

Vì không phá hư nguyên bản pha lê quầy triển lãm, cảnh sát cũng không dám trực tiếp dùng cưa cắt, thật vất vả đem trong đó một mặt giả pha lê cạy rớt, mọi người kinh ngạc phát hiện --

Nguyên bản hẳn là bày "Nữ vương nước mắt" địa phương, lại ngoài ý muốn đặt một cái tạo hình vì Siêu đạo chích Kid tiểu nhân ngẫu nhiên.

Này biến đổi bất ngờ tình huống làm Miyamoto Haru không nhịn được mà bật cười.

"Các ngươi không phải nói này chỉ là thủ thuật che mắt sao?" Chụp phẩm nguyên chủ nhân giận trừng mắt Nakamori cảnh sát cùng Suzuki thứ lang, Conan bởi vì quá mức thấp bé bị hắn trực tiếp bỏ qua.

"Đằng Nguyên tiên sinh, ta yêu cầu các ngươi lập tức mở ra cái này đáng chết kệ thủy tinh, làm ta xác nhận ' nữ vương nước mắt ' đến tột cùng còn ở đây không!" Nguyên chủ nhân hướng đấu giá hội ban tổ chức giận dữ hét, thái độ của hắn phi thường cường ngạnh.

Rốt cuộc đây chính là giá trị thượng trăm triệu thậm chí có khả năng bị chụp đến hai trăm triệu yên Nhật trân quý nhẫn kim cương, nếu thật sự bị Siêu đạo chích Kid đánh cắp, cảnh sát cũng sẽ không bồi thường hắn tổn thất.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ