46

1 1 0
                                    

Chương 46 mỗ tràng trong kế hoạch tử vong

"Chủ thượng, đã toàn bộ rửa sạch rớt." Một thân nhiễm huyết hắc y cấp dưới cung kính về phía Gin hội báo nói.

Gin ngồi ở thượng đầu vuốt ve trên tay bá lai, tháp.

Bị bắt quỳ gối hắn trước người nam nhân còn ở không cam lòng mà dùng ô ngôn uế ngữ chửi bậy: "Gin, Boss sẽ không bỏ qua ngươi! Ngươi cái này......"

Gin nhưng thật ra không có để ý bại khuyển vô năng sủa như điên, bất quá hắn nguyên bản tính toán cho hắn một cái thống khoái, hiện tại hắn thay đổi chủ ý.

Hắn từ áo khoác trung lấy ra di động, lật xem một chút phía trước Mojito phát tới tư liệu.

"Làm ta nhìn xem, cát dã anh sĩ, nga, ngươi vẫn là x châu nhi đồng bảo hộ hiệp hội ban trị sự thành viên đâu." Gin dùng hắn kia giống như đàn cello trầm thấp ưu nhã thanh tuyến thong thả ung dung mà nói, "Mặt khác hiệp hội thành viên biết ngươi tổ chức quay chụp buôn bán nhi đồng sắc, tình hình ảnh cùng □□ dễ sản nghiệp sao? Có lẽ trong đó còn có một ít là các ngươi khách hàng?"

Hắn cũng không có nghiêm túc mà nhắm chuẩn, nhưng nhiều năm qua tích lũy thương cảm vẫn là làm hắn tinh chuẩn mà xạ kích trúng nam nhân bụng nhỏ hạ bộ.

Nam nhân thống khổ mà trên mặt đất quay cuồng kêu khóc, điên cuồng khẩn cầu Gin phóng hắn một mạng.

"Sách, gian, dâm nam đồng ấu nữ, tính, ngược đến chết bảy người, trí tàn mười lăm người. Ngươi mười tuổi nữ nhi biết yêu thương nàng phụ thân đối nàng đã từng bạn chơi cùng xuống tay sao?"

Kế tiếp tam thương phân biệt đánh trúng hắn dạ dày bộ, tả phổi, phần cổ động mạch. Máu tươi chảy đầy đất.

"Bất quá ngươi kiếm được thật là không ít. Thật là kỳ quái, ở cái này được xưng là ' hài tử thiên đường ' quốc gia, cư nhiên còn có thể đem cái này sản nghiệp phát triển đến như thế hưng thịnh, nên khích lệ ngươi công tác năng lực rất mạnh sao?"

Gin đem tư liệu xem xong, không thú vị mà đem cuối cùng một viên đạn đánh tiến hắn cái gáy, lệnh người buồn nôn xám trắng chất lỏng cùng trên mặt đất hơi hơi đọng lại hắc hồng chất lỏng hỗn thành một đoàn.

Chờ hạ vẫn là phóng đem hỏa toàn bộ thiêu hủy hảo, đỡ phải còn muốn cho người tới quét tước. Gin nhàn nhạt mà nghĩ.

Dù sao cái này sản nghiệp hắn cũng không tính toán tiếp nhận, cái này cứ điểm cũng có thể trực tiếp hủy diệt.

Cảnh sát bên kia sớm đã chuẩn bị hảo quan hệ, ở cái này "Tự do quốc gia", hắc ( che chắn ) giúp, hỏa, đua bất quá là chuyện thường ngày.

Này hai chu ở nước ngoài vượt qua nhật tử, Gin rất là bận rộn.

Hắn mang theo thủ hạ nhanh chóng xử lý tổ chức phân bố tại thế giới các quốc gia cuối cùng một ít không thuộc về hắn thế lực, đem không nghe lời nhân viên toàn bộ đều rửa sạch rớt, tiếp nhận trong đó một bộ phận địa bàn, còn có một ít phân cho địa phương hai đầu bờ ruộng lấy gắn bó quan hệ.

Bởi vì chuẩn bị đầy đủ, tin tức phong tỏa thật sự hoàn mỹ, Nhật Bản bên kia còn không biết chân thật tình huống.

Hắn thậm chí còn bớt thời giờ tham gia mấy tràng cao tầng mời yến hội, cùng với một ít tư nhân cao cấp đấu giá hội.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ