50

1 1 0
                                    

Chương 50 mỗ tràng ở bệnh viện tương ngộ

Vermouth trang điểm thành một cái tiều tụy gia đình bà chủ tiến vào Beika trung ương bệnh viện.

Nàng trước mắt ngụy trang thân phận là một vị mệt mỏi chiếu cố bệnh tình nguy kịch trượng phu thê tử.

"Thượng sam thái thái, ngài đã tới." Đi ngang qua hộ sĩ trạm khi, trực ban hộ sĩ thục lạc mà cùng nàng chào hỏi.

"Trung thôn tiểu thư buổi tối hảo, hôm nay ngài cũng vất vả." Vermouth nhìn trước mặt hộ sĩ hàng hiệu, lộ ra một cái miễn cưỡng mỉm cười.

"Ngài mau đi đi, hôm nay thăm hỏi thời gian liền mau qua." Nhiệt tâm hộ sĩ có chút vì nàng sốt ruột.

"Cảm ơn ngài nhắc nhở." Vermouth cảm kích về phía nàng gật gật đầu, tầm mắt đảo qua nàng sau lưng người bệnh danh sách biểu.

Không có Kir tên, quả nhiên bị che giấu đi lên.

Vermouth lướt qua hộ sĩ trạm, hướng tới phòng bệnh đi qua đi.

Nàng "Trượng phu" thượng sam tiên sinh phòng bệnh ở vào hành lang cuối. Nàng một đường đi qua đi, phát hiện một ít không giống bình thường tình huống.

Một gian phòng bệnh cửa phòng nhắm chặt, lại có một nam một nữ nghiêm túc biểu tình ngồi ở cửa biên ghế dựa thượng nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

Mặt khác một gian phòng bệnh rộng mở đại môn, bên trong truyền đến một cái nam sinh nức nở, chỉ nghe được hắn thấp thấp mà gọi tỷ tỷ.

Còn có một gian, có hai tên bưu nhiên đại hán canh giữ ở cửa phòng vẫn không nhúc nhích.

Hơn nữa này trên hành lang lui tới nhân viên không khỏi có chút quá nhiều.

Vermouth cơ bản có thể xác định Kir đã bị giấu ở tầng lầu này phòng bệnh trung, bất quá nàng cũng không nóng lòng vào giờ phút này tìm ra nàng vị trí.

Nàng tiến vào "Trượng phu" phòng sau, buông bao ngồi ở giường bệnh biên.

Thực hảo, cái này "Trượng phu" ngoan ngoãn hôn mê, chưa cho nàng thêm cái gì phiền toái.

Thời gian không sai biệt lắm sau, nàng rời đi phòng bệnh.

Ra tới khi, Vermouth ở hành lang cuối tự động buôn bán cơ bên nhìn đến một hình bóng quen thuộc.

Là FBI điều tra quan James Black, hắn bên cạnh còn đứng một cái phấn nâu tóc cao lớn nam nhân, trong tay chính nhéo một vại cà phê hòa tan.

Hai người chính thấp giọng nói chuyện với nhau cái gì, thấy có người từ phòng bệnh trung đi ra, bọn họ ăn ý mà dừng lại lời nói.

Vermouth trên mặt vẫn là một bộ đau thương biểu tình, nàng không có ở lâu, cúi đầu rời đi nơi này.

"Xác nhận Kir ở Beika trung ương bệnh viện, có FBI." Nàng nhanh chóng mà cấp Miyamoto Haru đã phát một cái tin nhắn.

"Mười phút sau bãi đỗ xe thấy." Đối phương thực mau trả lời.

Vermouth đang chuẩn bị đi nhờ thang máy rời đi nơi này, thượng hành thang máy mở ra môn, nàng nhìn đến đứng ở nội sườn màu trà tóc nữ hài, trong mắt hiện lên một đạo quang mang, cũng đi theo bên người người đi vào.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ