31

2 1 0
                                    

Chương 31 mỗ chỉ bị nuôi dưỡng miêu miêu

Một chiếc màu đen Maserati khai vào Miyamoto trạch gara.

Miyamoto Haru dẫn đầu mở cửa xe, đối còn khẩn trương mà ngồi ở phó giá thượng thiếu niên kêu: "Tiểu quang, chúng ta tới rồi, mau xuống dưới đi."

Thiếu niên cũng không nghĩ làm Miyamoto Haru nhiều chờ, hít sâu một hơi sau cũng lưu loát mà kéo ra cửa xe xuống xe, gắt gao đi theo Miyamoto Haru bên người, tùy nàng xuyên qua đình viện.

Miyamoto trạch là một tòa có được đã lâu lịch sử Nhật thức trang viên, vào cửa sau cúi đầu cúi đầu tùy ý đều là thiên nhiên phác trác phong cảnh, đình viện nội cổ thụ sum xuê cỏ xanh nhân nhân, hành lang mỗi cái chỗ ngoặt chỗ đều bãi đồ cổ trang trí. Một đường đi tới, còn có rất nhiều người hầu cung kính mà khom lưng hướng bọn họ vấn an.

Miyamoto gia mắt thường có thể thấy được sẽ là cái nghiêm túc truyền thống gia đình, bọn họ thật sự có thể tiếp thu hoàn toàn là cái người xa lạ hắn sao?

Thiếu niên bản Morofushi Hiromitsu có chút lo sợ bất an.

Nga không, hiện tại hẳn là muốn kêu hắn Miyamoto hết.

Sắp xuất viện trước một ngày, Miyamoto Haru nói cho hắn, Sở Cảnh sát Đô thị bên kia còn không có tìm được về hắn tin tức. Vì phương tiện hắn sinh hoạt, nàng tính toán thông qua tư nhân quan hệ cho hắn an bài một cái tân thân phận. Nếu hắn không ngại, liền dùng nàng dòng họ, gọi là Miyamoto quang.

"Quang, cái này tự vừa nghe liền rất ấm áp, thực thích hợp ngươi đâu!"

Lúc ấy đắm chìm trong hoàng hôn hạ Miyamoto Haru nói ra những lời này khi, còn nằm ở trên giường bệnh đối chính mình hết thảy đều hoàn toàn không biết gì cả thiếu niên đột nhiên liền có lòng trung thành.

Miyamoto Haru ở chủ trạch phòng tiếp khách trước cửa dừng lại bước chân, vẫn luôn cúi đầu đi theo nàng đi Miyamoto quang sai một chút liền đụng phải nàng, nhưng thân thể phản xạ tính mà lập trụ, ngẩng đầu có chút nghi hoặc mà nhìn nàng.

Miyamoto Haru nhịn không được duỗi tay xoa xoa hắn đầu, nhỏ giọng mà an ủi hắn nói: "Không cần khẩn trương, ba ba mụ mụ đều thực hảo ở chung. Ngươi hiện tại thân phận là ta dưỡng đệ, cùng ta cùng nhau kêu ba mẹ liền hảo."

Nàng thực đáng yêu mà cho hắn so cái "Cố lên" thủ thế, cổ vũ hắn nói: "Thượng đi, tiểu quang."

Miyamoto quang cảm thấy có chút buồn cười, đồng thời lại thực ấm lòng, dùng sức gật gật đầu.

Miyamoto Haru nhẹ nhàng kéo ra hàng rào.

Bên trong là một đôi ăn mặc hòa phục ngồi ngay ngắn ở bàn gỗ bên vợ chồng.

Nam tử ước chừng hơn bốn mươi tuổi, người mặc màu đen montsuki haori hakama, mang một bộ tơ vàng khung mắt kính, hào hoa phong nhã, cả người đều là thượng vị giả quý khí, đang ở biểu tình nghiêm túc mà phẩm hương trà.

Nữ tử bảo dưỡng rất khá, nhìn không ra năm sau kỷ, khí chất cao quý ưu nhã, diện mạo mỹ diễm phong tình, ăn mặc một thân vẽ có màu văn màu đỏ sắc lưu tay áo, trang điểm đến thập phần chính thức long trọng.

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ