Chương 2 mỗ vị thực lãnh khốc nam nhân
Miyamoto Haru kỳ thật không phải thực thích xuất hiện tràng nhiệm vụ.
Nàng thương pháp cùng thể thuật đều không tính là thực hảo, ở tổ chức càng là luôn luôn thuộc về mạt lưu.
Đối thượng người thường còn miễn miễn cưỡng cưỡng, nếu là gặp phải vũ lực giá trị hơi chút cao một chút xác định vững chắc xong đời.
Cho nên, có thể dùng trí thắng được nhiệm vụ, nàng giống nhau không sử dụng vũ lực.
Tự xưng là thân kiều thể nhược nàng, đặc biệt nhiệt ái thông qua thiết kế án kiện, mượn dùng mục tiêu kẻ thù tay tới giải quyết mục tiêu, chính mình không cần nhiễm huyết liền có thể hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục làm nàng "Thủ pháp công dân".
Nhưng là, cố tình nàng trước mắt cộng sự Gin lại đặc biệt thích làm một ít đại động tác, không phải ngắm bắn chính là nổ mạnh, thường thường còn muốn ở quốc lộ biểu cái xe, phảng phất không khiêu khích một chút cảnh sát liền không vui dường như.
Làm hại nàng ái xe đều bởi vì va chạm không thể không phản xưởng duy tu rất nhiều lần.
Lần trước cùng công ty bảo hiểm nói chính mình lại là chỗ nào không thoải mái mà dẫn tới tai nạn xe cộ thời điểm, nhân viên công tác thậm chí bắt đầu dùng tiếc hận ánh mắt lặp lại dặn dò nàng, nhất định phải nhớ rõ đi bệnh viện kiểm tra thân thể kịp thời trị liệu.
Ân, nhắc nhở nàng tin nhắn hiện tại còn nằm ở thu hộp thư đâu.
Làm người nên dương trường tị đoản a.
Miyamoto Haru thở dài.
Giống nàng, rõ ràng liền càng thích hợp giấu ở trong bóng đêm làm một cái trí não.
Mà không phải bị bắt ở chỗ này lợi dụng sắc đẹp đương một người thể gps.
Nàng biên bước nhanh về phía trước đi, biên miên man suy nghĩ.
Muốn hay không suy xét xin chuyển đi tra tấn tổ đâu?
Nghe nói bọn họ nơi đó chuyện này thiếu tiền nhiều, còn có thể thỏa mãn nàng nào đó không thể nói tiểu yêu thích.
Tuy rằng kế hoạch án kiện cũng thực hảo chơi, nhưng là Gin yêu cầu làm thể lực sống không khỏi cũng quá nhiều đi.
Đột nhiên, nàng dừng lại bước chân.
Vẫn luôn theo đuôi ở nàng phía sau nam nhân cũng ngay sau đó ngừng lại.
Mục tiêu đã tới dự tính vị trí.
Một trận nhỏ bé phá tiếng gió vang lên, viên đạn chính xác mà đánh tiến nam nhân ngực.
"Hành động kết thúc." Tai nghe truyền đến lạnh nhạt giọng nam.
Miyamoto Haru ngụy trang ra một bộ đã chịu kinh hách bộ dáng, thuận thế trà trộn vào chung quanh xao động trong đám người.
Nàng một bên quan sát đến hay không có cái gì khả năng để sót chi tiết, một bên cảm thán cộng sự ngắm bắn kỹ thuật thật là không tồi, nếu có thể thiếu làm nàng làm chút cu li liền càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...