30

1 1 0
                                    

Chương 30 mỗ hạng đem đạt thành hợp tác

Beika tổng hợp bệnh viện mỗ cao cấp trong phòng bệnh, một người thiếu niên an tĩnh mà nhắm mắt nằm ở trắng tinh trên giường bệnh.

"Hắn thân thể khôi phục tình huống thực hảo, tai nạn xe cộ ngoại thương đã hoàn toàn khép lại, sắp tới ngủ say khi trường cũng có điều ngắn lại, nhưng là mất trí nhớ vấn đề vẫn là không có giải quyết." Koga Mimai thay thế chủ trị y sư tới vì Miyamoto Haru hội báo người bệnh tình huống.

"Vất vả ngươi." Miyamoto Haru mỉm cười nói, "Đúng rồi, còn không có chúc mừng ngươi lại lần nữa thăng chức."

Koga Mimai hướng Miyamoto Haru cúc một cung, sau đó rời khỏi phòng.

Miyamoto Haru ngồi ở trước giường bệnh, tư thái ưu nhã mà sửa sang lại vừa mới mang đến thăm bệnh bó hoa.

Bình hoa trung hoa hướng dương khai đến thập phần xán lạn.

Lẳng lặng ngủ thiếu niên ngón tay hơi hơi giật giật, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, rốt cuộc mở hai mắt, lộ ra xanh thẳm sắc đôi mắt.

Hắn nghi hoặc mà nhìn tuyết trắng trần nhà, tựa hồ là không biết chính mình ở nơi nào, hoãn một hồi lâu, mới nỗ lực ngồi dậy ngồi dậy, rốt cuộc thấy được một bên Miyamoto Haru.

"A -- a?"

Hắn tựa hồ là muốn đối nàng nói cái gì đó, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ có thể nỗ lực mà dùng tay khoa tay múa chân.

"A! Ngươi tỉnh?" Miyamoto Haru nhìn đến thiếu niên ngồi dậy, ấn xuống giường bệnh đầu gọi linh.

"Đừng có gấp, bác sĩ thực mau liền tới rồi." Miyamoto Haru ôn nhu mà an ủi vẻ mặt mê mang thiếu niên.

Bác sĩ vì hắn làm kiểm tra sau, xác nhận hắn dây thanh cũng không có bị hao tổn, "Hẳn là tâm lý nhân tố khiến cho tạm thời tính thất ngữ, không cần quá mức lo lắng. Người nhà hảo hảo làm bạn người bệnh, quá một đoạn thời gian hẳn là sẽ tự nhiên khôi phục."

Bận rộn bác sĩ sau khi nói xong liền rời đi phòng bệnh.

"Ta nghe bác sĩ nói ngươi mất trí nhớ, là cái gì đều không nhớ rõ sao?" Miyamoto Haru biên tước quả táo biên hướng thiếu niên hỏi.

Dựa trên đầu giường thiếu niên rất nhỏ gật gật đầu.

"Kia thật đúng là phiền toái lớn. Ngươi nhớ không dậy nổi chính mình tên họ, cũng không nhớ rõ còn có vị nào thân nhân, ta muốn như thế nào liên hệ ngươi người nhà đâu." Miyamoto Haru nhíu mày, "Không nghĩ tới ta này không cẩn thận va chạm, thế nhưng đem ngươi đâm ra mất trí nhớ tới."

Thiếu niên áy náy mà cúi đầu, tựa hồ cho rằng là chính mình mang đến cho người khác không tốt gánh nặng, trên mặt toát ra khổ sở biểu tình.

"A, thật sự thực xin lỗi, không nên cùng ngươi nói này đó!" Miyamoto Haru nhìn đến thiếu niên biểu tình vội vàng nói, "Ngươi mới là người bị hại, ta khẳng định phải đối ngươi gánh vác trách nhiệm."

Thiếu niên xua xua tay, ý bảo không cần Miyamoto Haru phụ trách, lại bị nàng tắc một cái tước hảo da quả táo.

"Như vậy đi, Cục Cảnh Sát bên kia ta đã đăng báo tìm người thông báo, đang chờ đợi ngươi thân nhân tới tìm ngươi trong khoảng thời gian này, ngươi liền ở tại nhà ta, ta sẽ an bài hảo ngươi sinh hoạt."

Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ