Chương 42 mỗ tràng khó thối lui sốt cao
Miyamoto Haru tâm tình tốt lắm tiếp khởi cái này đoán trước bên trong điện thoại: "Hải, Sherry, nhìn thấy Bright sao?"
Haibara Ai trong thanh âm ẩn nhẫn phẫn nộ: "Vì cái gì muốn cho nàng trở lại Nhật Bản tới? Ngươi rõ ràng đáp ứng quá......"
"Bảo bối, đây chính là nàng chủ động yêu cầu." Miyamoto Haru bất đắc dĩ mà sách một tiếng, "Ta như thế nào nhẫn tâm cho các ngươi tỷ muội chia lìa đâu."
"Huống chi, tay nàng thuật thực thành công. Chỉ cần không có người nhàn đến mốc meo mà đi nghiệm dna, liền sẽ không có phát hiện nàng chính là sớm đã chết đi Miyano Akemi."
"Chính là, Nhật Bản thật sự là quá nguy hiểm!" Haibara Ai đã mất đi bình tĩnh.
"Nước Mỹ liền không nguy hiểm sao?" Miyamoto Haru hỏi ngược lại, "Ngươi có phải hay không quên mất chính mình trước kia ở nước Mỹ khi tao ngộ những cái đó ám sát?"
"Nàng chỉ là một người bình thường, nàng cũng chỉ muốn làm một người bình thường." Haibara Ai gần như cầu xin nói.
"sherry, ngươi thật không hiểu biết ngươi tỷ tỷ." Miyamoto Haru khó được kiên nhẫn mà nói, "Nàng lớn nhất nguyện vọng cũng không phải là trở thành một người bình thường -- nàng hy vọng ngươi có thể vui sướng, cho nên nàng đã trở lại." Đương nhiên, là làm tốt liều chết chuẩn bị.
Điện thoại kia đầu chỉ còn lại có trầm trọng tiếng hít thở, ngẫu nhiên tiết lộ ra một tia nức nở cũng thực mau bị bưng kín.
Miyamoto Haru cũng không để ý tại đây loại thời điểm nhiều cấp đối phương một ít săn sóc.
Nàng cho Haibara Ai một phút thời gian điều chỉnh cảm xúc, sau đó nói lên chính sự: "Giải dược tiến độ thế nào?"
"Đại khái còn cần hai mươi ngày tả hữu, hơn nữa sinh vật thực nghiệm, ít nhất cũng muốn một tháng." Haibara Ai thanh âm đã khôi phục bình thường.
"Quá chậm." Miyamoto Haru không nhiều như vậy thời gian cho nàng, "Hai chu nội đem dược cho ta. Sinh vật thực nghiệm ta sẽ giao cho dược vật tổ phụ trách, ngươi bên kia vẫn là không có phương tiện."
"Ta......" Nàng có chút khó xử.
"Nhìn ngươi tỷ tỷ, chẳng lẽ còn không đủ có động lực sao?" Nàng vĩnh viễn biết dùng cái gì tới uy hiếp nàng nhất hữu dụng.
"Ta đã biết." Haibara Ai lập tức đáp ứng xuống dưới, "Còn có một việc, Agasa tiến sĩ......"
"Là Gin coi trọng hắn. Yên tâm, hắn sẽ trở thành một người an toàn nghiên cứu viên, ngươi sở lo lắng những cái đó sự tình đều sẽ không phát sinh."
Miyamoto Haru nhìn mắt đồng hồ, nàng chờ lát nữa còn có cái phòng làm việc sẽ muốn khai.
"Trước như vậy, bái." Nàng cắt đứt điện thoại.
Đem kia phân cùng cảnh sát trường học hiệp thương hơn một tháng sau rốt cuộc định ra kịch bản lại nhanh chóng xem một lần sau, thời gian cũng không sai biệt lắm. Miyamoto Haru đứng dậy kéo ra cửa văn phòng, hướng phòng hội nghị đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...